HIGHLIGHT CONTENT

วาไรตี้รายงาน ตัวอย่างแรกหนังเดี่ยว Black Widow ใกล้ถึงเวลาเปิดเผยแล้ว

  • 19,939
  • 11 ก.ค. 2019

 

 

หนึ่งในตัวละครที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนคืน เธอได้เสียสลละชีวิตเพื่อปกป้องครอบครัว และเป็นส่วนสำคัญในการกอบกู้จักรวาล แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นงานไว้อาลัยของเธอ แต่นาตาชา โรมานอฟ คือหนึ่งในคนที่ได้รับความรักของแฟน ๆ มาอย่างท่วมถ้น และนั่นนำไปสู่ภาพยนตร์เดี่ยวของ Black Widow ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2020 ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้ดูเห็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภายพนตร์เรื่องนี้มาแล้วไม่น้อย แฟน ๆ ก็พากันคาดเดาว่าเราจะได้ดูอะไรกันบ้างในภาพยนตร์ ดูเหมือนว่าการคาดเดานั้นอาจต้องเพิ่มระดับขึ้นไปอีกขั้น เพราะรายงานล่าสุดที่ถูกเปิดเผยออกมา

                                                                  

                Variety ได้รายงานความคืบหน้าของหนังเดี่ยว Black Widow พร้อมกับงาน San Diego Comic-Con 2019 ที่มาร์เวลเล็งจะมาแถลงแผนการ Marvel เฟส 4 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือภาพยนตร์เรื่องงนี้ เว็บไซต์วาไรตี้ได้รายงานเอาไว้ดังนี้...

 

                “มาร์เวลจะพาเอานักแสดงที่มีส่วนร่วมในเฟสต่อไปมาปรากฎตัว นั่นคือช่วงเวลาของพวกเขา แต่เราจะได้ดูการนำเสนอผลงานใหม่ที่ Hall H ที่จะเปิดเผยชิ้นส่วนใหม่ ๆ ของพวกเขา การเตรียมการสำหรับบางสิ่งใหม่ ๆ อย่างเช่น ฟุตเทจหรือตัวอย่างแรกของ Black Widow...มันอาจจะมีความยาวประมาณ 2 หรือ 3 นาที แต่แค่นั้นมันใช้เงินไปกว่าล้านเหรียญ

 

 

                ดูเหมือนว่างาน San Diego Comic-Con ที่ใกล้จะมาถึงนี้จะเป็นงานที่แสดงให้เห็นถึงอนาคตที่เริ่มต้นใหม่ของ Marvel Studios น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะพาจักรวาลที่ถูกขยายอย่างยิ่งใหญ่นี้ไปในทิศทางไหนต่อ เมื่อเวลานั้นมาถึงเราจะนำมารายงานอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ไปดูอีกก้าวที่จะเติบโตขึ้นของน้องหนูสไปดี้กันก่อนกับ Spider-Man: Far From Home ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

Source: We Got This Covered

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง