HIGHLIGHT CONTENT

ฮีโร่ระดับพหุมิติ ที่ทางของ ไมล์ส โมราเลส ใน Across the Spider-Verse จะเดินไปทางไหนต่อ?

  • 1,125
  • 25 พ.ย. 2022

 

 

ฮีโร่ระดับพหุมิติ ที่ทางของ ไมล์ส โมราเลส

ใน Across the Spider-Verse จะเดินไปทางไหนต่อ?

 

ก่อนที่ มัลติเวิร์ส จะกลายเป็นประเด็นหลักในโลกภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ณ ตอนนี้ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรก ๆ ที่เอาเรื่องราวมัลติเวิร์สมาเล่าแบบชัดเจนเลยก็คือ Spider-Man: Into the Spider-Verse ที่หยิบเอาเรื่องราวของเหล่าสไปเดอร์แมนที่มีอยู่ในทุกพหุจักรวาลมาโคจรรวมกัน ผ่านงานภาพแอนิเมชั่นสุดแปลกใหม่ และเนื้อเรื่องสุดบันเทิง กลายเป็นหนึ่งในแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จสูง

 

ในตอนนี้ที่พวกเขาได้เดินหน้ามาสู่ภาคต่อแล้วใน Across the Spider-Verse จากเรื่องราวของ ไมล์ส โมราเลส หนุ่มน้อยที่ได้รับพลังแมงมุมเข้ามา เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นฮีโร่สไปเดอร์แมนอีกคนหนึ่ง แต่เส้นทางของเขาแตกต่างจากปีเตอร์ พาร์คเกอร์อย่างชัดเจน คำถามก็คือ บทบาทของเขาจะเป็นอย่างไรต่อ โดย Chris Miller หนึ่งในผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire ว่า...

 

“ไมล์สกำลังจะได้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่แตกต่างออกไปในชีวิตของเขาครับ ตอนนี้เขามีความมั่นใจขึ้นมาแล้ว แต่เขาก็ต้องเริ่มค้นหาที่ทางของเขาในโลกใบนี้ และเรารู้สึกว่าตัวเองพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายถัดไป เขาอยากที่จะโผบินออกจากรังแล้วครับ เขาก็จะต้องหาทางออกว่าเขาเป็นใคร และใครบ้างที่สำคัญในชีวิตของเขา และสิ่งสำคัญคืออะไร ในฐานะของวัยรุ่นมันมีคำถามมากมายที่คุณก็เคยถามตัวเองเหมือนกัน สิ่งนี้จะถูกนำเสนอออกมาอย่างยิ่งใหญ่เลยล่ะครับ ในระดับซูเปอร์ฮีโร่หลายมิติเลยล่ะครับ”

 

 

ไม่เพียงแค่การเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่เท่านั้น แต่ Into the Spider-Verse ยังเป็นแอนิเมชั่นข้ามพ้นวัยที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ดังนั้นความท้าทายในภาพยนตร์ภาคถัดไป ก็คือ ไมล์ส โมราเลส จะเติบโตไปเป็นวัยรุ่นแบบไหน และซูเปอร์ฮีโร่แบบใด ทั้งหมดมาพร้อมกับภัยคุกคามในระดับพหุจักรวาล

 

Spider-Verse: Across the Spider-Verse กำหนดฉาย มิถุนายน 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant