HIGHLIGHT CONTENT

ดูกันยาวๆ! หนังเดี่ยว? ทีมใหม่? หลังจบ Avengers 4 มาร์เวลเตรียมสร้างอะไรบ้าง??

  • 66,969
  • 20 ส.ค. 2018

 

ปริศนา Marvel เฟส 4!? โปรเจ็คต่อไปของจักรวาลจะเป็นเรื่องไหน?

 

ปริศนาในเฟส 4 ของจักรวาลหนัง Marvel ดูเหมือนว่ามันกำลังจะเริ่มขยับแล้วและมันกำลังจะเริ่มถ่ายทำกันอย่างลับๆในกลางปีหน้าอีกด้วย...ในขณะที่ตอนนี้ถึงแม้ว่าทาง Marvel กำลังโฟกัสไปยังช่วงท้ายและบทสรุปของเฟส 3 อย่าง Captain Marvel และ Avengers 4 อยู่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้มองไปยังอนาคตข้างหน้านะ…

 

ว่ากันว่า Spider-Man: Far From Home จะเป็นหนังเริ่มต้นเรื่องแรกในเฟส 4  แม้ว่าในตอนนี้ Guardians of the Galaxy Vol.3 จะถูกเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากกรณีปัญหาของ James Gunn แล้วก็ตาม

 

เมื่อตัด Guardians of the Galaxy Vol.3 มาร์เวลวางแผนอะไรต่อไปบ้าง? จะเป็นหนังเรื่องใด? แม้ว่าทาง Marvel จะเริ่มวางแผนการถ่ายทำบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเลย ทุกอย่าง Marvel ยังคงเก็บไว้รอเซอร์ไพรส์เราอยู่

 

สื่อ The GWW ได้รายงานว่า ทางค่าย Marvel กำลังเล็งเดือนมิถุนายน 2019 เพื่อเริ่มถ่ายทำหนังบางเรื่องที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมา โดยการถ่ายทำส่วนใหญ่จะอยู่ที่อังกฤษ ว่ากันว่า น่าจะเป็นหนึ่งใน Black Widow, Doctor Strange 2 หรือไม่ก็ The Eternals สามโปรเจ็คจากทาง Marvel ที่กำลังมีข่าวลือหนาหูมากที่สุดในตอนนี้

 

หนังเดี่ยว Black Widow ที่รับบทโดย Scarlett Johansson ทางค่าย Marvel ได้พัฒนาโปรเจ็คนี้มาตั้งแต่ปีก่อนแล้วในตอนที่ได้ผู้เขียนบทมือดีอย่าง Jac Schaeffer และหลังจากนั้น Johansson ก็ได้ไปเจอกับ Schaeffer เพื่อช่วยกันสร้างตัวละคร Black Widow ขึ้นมา อีกทั้งเธอยังได้เจอผู้กำกับอย่าง Cate Shortland แล้วด้วย แม้ว่าในตอนนี้ทาง Marvel จะยังไม่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้เลย แต่ถ้าหากไม่มีปัญหาอะไรว่ากันว่า Black Widow จะเริ่มถ่ายทำในปีหน้า และจะเข้าฉายในปี 2020

 

หากไม่ใช่ Black Widow ว่ากันว่า Marvel อาจเริ่มเร่งสร้าง Doctor Strange 2 อย่างที่ผู้กำกับ Scott Derrickson ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาเหล่าทีมงานและนักแสดงจอมเวทย์จะมีการนับพบเจอรวมตัวกันใหม่ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ หรือไม่ก็ The Eternals ที่ทาง Marvel ได้มือเขียนบทมาแล้ว อย่างไรก็ตาม Kevin Feige ประธานใหญ่แห่ง Marvel คงจะเก็บทุกอย่างไว้เป็นความลับ ก่อน Avengers 4 จะออกมา...

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง