HIGHLIGHT CONTENT

ลบภาพเดิมทิ้ง!! นักแสดงมาร์เวล เผย กัปตันอเมริกาคนใหม่ จะเป็นคนผิวสี หรือ ผู้หญิง

  • 38,339
  • 25 ต.ค. 2018

 

ลือจากนักแสดง MCU! Captain America คนต่อไปอาจเป็นคนผิวสี หรือเป็นผู้หญิง?

 

จะเป็นอย่างไร? หาก Captain America คนต่อไปต่อจาก Chris Evans อาจจะเป็นคนผิวสีหรือเป็นผู้หญิง? คำถามที่น่าสนใจนี้เกิดขึ้นจากการให้สัมภาษณ์ของวายร้ายผู้เคยเป็นคู่ปรับคนสำคัญของ Captain America อย่าง Crossbone ที่รับบทโดย Frank Grillo โดยเขาให้คำตอบที่น่าสนใจเกี่ยวกับข่าวลือเกี่ยวกับ Cap คนต่อไปกับเรา

 

ในขณะออกรายการ Larry King Now. Frank Grillo ผู้รับบทวายร้ายตัวฉกาจของ Captain America อย่าง Crossbone เขาได้พูดถึงเรื่องราวสั้นๆในช่วงเวลาที่เขาได้ทำงานร่วมกับเพื่อนในจักรวาล Marvel อย่างการที่เขาปรากฏตัวใน Captain America: The Winter Soldier คู่กับ Chris Evans ในบท Captain America. Grillo ได้บอกว่า เขาไม่แปลกใจเลยที่ Evans กำลังจะแขวนโล่และออกจากจักรวาล Marvel แต่เขาก็ไม่ได้บอกกับเราตรงๆว่าใครควรจะมารับช่วงถือโล่ต่อ เมื่อพิธีกรถามเขาว่า แล้วใครควรจะมาเป็น Captain America คนต่อไปล่ะ? Grillo ก็ได้ตอบว่า “ผมไม่รู้นะ แต่มันมีข่าวลือว่า Captain America คนต่อไปอาจจะเป็นชาวแอฟริกันอเมริกัน หรืออาจจะเป็นผู้หญิงก็ได้”

 

แฟน Comics คงรู้ดีว่าตัวละครที่เข้ามาใช้ชื่อ Captain America นั้นไม่ได้มีแค่ Steve Rogers มันยังมีอีกหลายคนที่สามารถเข้ามารับบทตัวละครตัวนี้ ทั้งคนที่เคยโผล่มาแล้วในจักรวาลหนังอย่าง Bucky Barnes และ Sam Wilson หรือไม่แน่ว่าในอนาคตจักรวาลหนัง Marvel อาจจะเปิดตัว Cap คนใหม่ที่ไม่เคยโผล่มาก่อนอย่าง America Chavez ผู้ที่เป็น Miss America ในเวอร์ชั่น Comics ที่เป็นตัวละครที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆอีกตัวหนึ่งให้เราได้เซอร์ไพรส์กันก็ได้

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง