HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ บอนด์คนต่อไป? ไอดริส อัลบ้าหลุดตัวเต็ง ใครคือคนใหม่ที่จะมาเสียบแทน??

  • 13,188
  • 25 ธ.ค. 2018

 

บทบาทสายลับเจ้าเสน่ห์ James Bond 007 ยังคงเป็นบทบาทที่ทุกคนให้ความสนใจ นับเป็นตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ไม่แพ้ Superman หรือ Batman แถมด้วยการที่บอนด์คนปัจจุบันอย่างแดเนียล เคร็ก ประกาศแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องถัดไปจะเป็นเรื่องสุดท้ายของเขาในบทบาทนี้ ดังนั้นคนต่อไปที่จะมารับบทบาทดังกล่าวย่อมถูกจับตาเป็นพิเศษ โดยก่อนหน้านี้ตัวเต็งอาจจะตกเป็นของ ไอดริส อัลบ้า แต่ตอนนี้ดูเหมือนทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว

 

 

                แหล่งข่าวได้มีการเปิดเผยกับ Express เว็บไซต์บันเทิงของทางฝั่งอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยอัตราความเป็นไปได้ของนักแสดงชายที่จะมารับบทเป็นสายลับเจมส์ บอนด์คนต่อไป โดยในตอนนี้ ไอดริส อัลบ้านั้นมีอัตราความเป็นไปได้ลดลงจาก 8 ต่อ 1 เหลือเพียง 4 ต่อ 1 เท่านั้น ตามบทสัมภาษณ์นี้...

 

                Luther คือหนึ่งในตัวละครที่เป็นขวัญใจของชาวอังกฤษ และในช่วงไม่กี่สัปดาห์ในระยะนี้ชื่อของไอดริส อัลบ้าก็ปรากฎออกมาว่าเขาจะมารับบทดังกล่าว นั่นหมายความว่าเขาจะกลับมาปรากฎตัวบนหน้าจอให้เราได้เห็นอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ พร้อม ๆ กับที่มีการคาดการณ์ว่าเขาจะได้เป็น 007 คนต่อไปหรือไม่ด้วย เห็นได้ชัดเลยว่าผู้ชมต่างคิดว่าไอดริส อัลบ้าคือคนที่เหมาะสมที่สุดในการเป็นเจมส์ บอนด์คนต่อไป แม้ว่าหลายคนจะเคยเห็นเขาในบทบาทลักษณะนี้มาก่อนแล้วก็ตาม”

 

 

                Luther คือซีรีส์เรื่องหนึ่งที่มีข่าวคราวว่า ไอดริส อัลบ้า จะมารับบทนำในซีซั่นที่ 5 นั่นคือเหตุผลที่ทำให้โอกาสที่เขาจะมารับบทเป็นเจมส์ บอนด์ลดน้อยลงไปอีก คำถามต่อมาก็คือแล้วใครล่ะที่จะมารับบทนี้ แต้มต่อการคาดการณ์ดังกล่าวจึงตกไปอยู่ที่ ทอม ฮิดเดิลสตัน จำนวน 6 ต่อ 4, เจมส์ นอร์ตัน อยู่ที่ 2 ต่อ 1 ในขณะที่พระเอกดาวรุ่ง แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians ก็ติดโผมาด้วยอัตรา 20 - 1 น่าสนใจทีเดียวว่าบทบาทอันแสนโด่งดังนี้จะตกเป็นของใคร?? ส่วนผลงานของไอดริส อัลบ้านั้นก็เตรียมพบกับเขาในบทวายร้ายได้ในภาพยนตร์เรื่อง Hobbs & Shaw กำหนดฉาย กรกฎาคม 2019

 

Source: WeGotthisCovered

ข่าวที่เกี่ยวข้อง