HIGHLIGHT CONTENT

หลุดภาพไดโนเสาร์ยักษ์นอนสลบ จากกองถ่าย Jurassic World 2

  • 57,737
  • 14 ก.ค. 2017

หลุดภาพไดโนเสาร์ยักษ์นอนสลบ จากกองถ่าย Jurassic World 2

 

เรียกได้ว่ามีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World ภาค2 ล่าสุดเว็บไซต์ Movieweb ได้เผยข้อมูลผู้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัว ที่ชื่อ NEOGAF OT ได้โพสต์ภาพหลุดจากโปรดักชั่นภาพยนตร์ Jurassic World ภาค 2 ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อย โดยภาพที่โพสนั้นเป็นหุ่นจำลองเสมือนจริง ของเจ้าไดโนเสาร์ ทีเร็กซ์ (T-Rex) กำลังนอนอยู่

ถึงแม้ว่าจะไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าเจ้าทีเร็กซ์ที่เห็นนั้นอยู่ในฉากใดของเรื่อง มันแค่อาจจะถูกจับมาวางอยู่ตรงนั้นเพื่อรอการขนย้ายเข้าฉาก แต่จากองค์ประกอบรอบ ๆ ตัวมันสีหน้าที่ดูง่วงๆ ก็อาจจะเป็นไปได้ว่ามันถูกจับขังอยู่ในกรงขนาดใหญ่ เหมือนใน The Lost World: Jurassic Park ซึ่งมันคล้ายคลึงกับข่าวลือว่าในภาคนี้จะมีภารกิจครั้งใหญ่ โดยมนุษย์จะตามจับไดโนเสาร์ ไม่ใช่เพื่อทำร้าย แต่ทำเพราะต้องการช่วยเหลือให้พวกมันปลอดภัยนั้นเอง

Jurassic World 2-2

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น ไม่มีใครรู้ว่าเรื่องราวที่แท้จริงใน Jurassic World: Fallen Kingdom จะเป็นอย่างไร ตอนนี้ที่ทุกคนรู้ก็คือทีเร็กซ์สุดหล่อกำลังนอนรอเข้าฉากอยู่ ส่วนรายละเอียด ๆ อื่นนั้น แฟน ๆ ก็คงต้องเฝ้าติดตามรอดูกันต่อไป

Jurassic World 2

นอกจากนี้สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ Jurassic World 2 ได้ที่ด้านล่าง

1.พร้อมแล้ว Jurassic World 2เปิดเผยชื่อและโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการ

2. เมื่อจูราสสิคเวิลด์2 ส่งเสียงคำราม สรุปสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นไม่ใช่แค่หนีตายไดโนเสาร์

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

http://movieweb.com/jurassic-world-fallen-kingdom-t-rex-leaked-photos/

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+