HIGHLIGHT CONTENT

เสียชีวิตแล้ว โรเบิร์ต ฮาร์ดีย์ นักแสดงบท รมต.กระทรวงเวทมนตร์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์

  • 10,687
  • 07 ส.ค. 2017

เสียชีวิตแล้ว โรเบิร์ต ฮาร์ดีย์ นักแสดงบท รมต.กระทรวงเวทมนตร์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์

 

โรเบิร์ต ฮาร์ดี้ major

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซีได้รายงานว่านายโรเบิร์ต ฮาร์ดีนักแสดงอาวุโสฝีมือดี ที่ผู้ชมรุ่นใหม่รู้จักดีในบท คอร์นีเลียส ฟัดจ์ รัฐมนตรีกระทรวงเวทมนตร์ในภาพยนตร์ดังอย่าง “แฮรี่ พอตเตอร์” ได้เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 91 ปีอย่างสงบ ที่เดนวิลล์ ฮอลล์ ชานกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โรเบิร์ต ฮาร์ดี้ major

โดยครอบครัวของฮาร์ดีย์กล่าวว่า ฮาร์ดีย์นั้นมีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ เขาผ่านผลงานมามากมายไม่ว่าจะเป็นละครเวที, ทีวี และภาพยนตร์ บนระยะเวลากว่า 70 ปี ซึ่งนอกจากจะเป็นที่รู้จักจากบทวินส์ตัน เชอร์ชิล แล้ว ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฮาร์ดีย์ยังเป็นที่รู้จักในบท “คอร์นีเลียส ฟัดจ์” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเวทมนตร์ ในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ จำนวน 4 ภาค

ครอบครัวของฮาร์ดีย์ยังระบุอีกว่า เขาเป็นคนที่ห้าวหาญและสง่างามเสมอ เขาเป็นที่รักของทุกคนที่รู้จักและทำงานร่วมกับเขา ขณะที่นักแสดงหลายคนที่เคยร่วมงานกับฮาร์ดีย์ได้แสดงความอาลัยผ่านทวิตเตอร์ อย่างเช่น คริส แรงคิน ที่รับบทเพอร์ซีย์ วีสลีย์ ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็ระบุว่า “นี่ถือเป็นข่าวร้าย เขาเป็นคนใจดีที่มีเรื่องเล่าสนุกๆ มาเสมอ” และ ทางเมเจอร์ ซินิแพล็กซ์ ต้องขอความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.thewrap.com/robert-hardy-harry-potter-actor-dies-at-91/