HIGHLIGHT CONTENT

เวลาเฉียดตาย! 2:22 โรแมนติก-ทริลเลอร์ไอเดียใหม่สุดล้ำ!!

  • 8,367
  • 02 มิ.ย. 2017

เวลาเฉียดตาย! 2:22 โรแมนติก-ทริลเลอร์ไอเดียใหม่สุดล้ำ!!

 

 

เตรียมพบกับ 2:22 (ทู ทเวนตี้ ทู)   ภาพยนตร์ทริลเลอร์-โรแมนติก คอนเซ็ปต์สุดล้ำ การันตีความเข้มข้นของเรื่องราวด้วยผู้อำนวยการสร้างจาก Hacksaw Ridge และถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ของหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง มิเคียล ฮิวส์แมน จาก Game Of Thrones (เกมส์ ออฟ โทรน) และ The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) ประกบคู่กับ เทเรซ่า พาล์มเมอร์ ดาราสาวดาวรุ่งจาก Warm Bodies (วอร์ม บอดี้) การหาคำตอบของปริศนาแห่งเวลาเฉียดตาย กับห้วงเวลาแห่งความตายที่มีชะตาชีวิต และความรักเป็นเดิมพัน 

 

 

โดยเกิดเรื่องราวสุดพิศวง ณ เวลา บ่าย 2 โมง 22 นาที ดีแลน แบรนสัน (มิเคียล ฮิวส์แมน) มือดีที่สุดของกองควบคุมทางอากาศของสนามบิน JFK นิวยอร์ก ผู้คลั่งไคล้การจัดรูปแบบทุกอย่างให้กับชีวิต พบแสงประหลาดที่ทำให้เขากลายเป็นอัมพาตไปชั่วขณะจนเกือบทำให้เครื่องบิน 2 ลำชนกันกลางอากาศ... เขาถูกสั่งพักงานทันที จากวันนั้นเขายังคงเห็นเหตุการณ์รูปแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจอ่านหนังสือพิมพ์ คู่รักจูบกัน คนท้อง กระจกแตก เสียงเบรก ซึ่งทุกอย่างล้วนนำไปสู่สถานีรถไฟแกรนด์เซนทรัลทุกบ่าย 2 โมง 22 นาที

 

นี่ไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ แต่มันคือปริศนาแห่งเวลา 2:22   ขณะเดียวกันเขาเริ่มมีความสัมพันธ์กับสาวสวยที่อยู่ในเครื่องบินที่เกือบตายยกลำในครั้งนั้นอย่าง ซาร่า บาร์ตัน (เทเรซ่า พาล์มเมอร์) ซึ่งตกหลุมรักกันและกันตั้งแต่แรกเห็น  แต่แล้วการเห็นภาพซ้ำๆ ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ดีแลน ต้องใช้พรสวรรค์ที่มีอยู่หาคำตอบจากรูปแบบที่เขาเห็นและดึงตัวเองออกมาให้ได้ก่อนที่ห้วงเวลาแห่งความตายจะมาถึงตัว                                                                                                                                       

 

 

ทุกสิ่งที่เห็นคือปริศนา

ทุกอย่างที่เกิดคือลางบอกเหตุ

ทุกภาพนำไปสู่สถานที่และห้วงเวลาเดียวกัน

2:22 ความลับแห่งความตายกำลังสื่อสารกับ "เขาคนนี้"

 

29 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์