HIGHLIGHT CONTENT

พบกับการรวมพลังต่อสู้ของเหล่าฮีโร่ในตัวอย่างล่าสุด Justice League

  • 3,645
  • 09 ต.ค. 2017

 

พบกับการรวมพลังต่อสู้ของเหล่าฮีโร่ในตัวอย่างล่าสุด Justice League
พร้อมรวมทีม 16 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

สิ้นสุดการรอคอยกับตัวอย่างล่าสุดซับไทยของภาพยนตร์สุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ "Justice League - จัสติซ ลีก" พร้อมเผย ภาพของซูเปอร์แมน  ฮีโร่ที่ใครหลายคนรอคอยการกลับมากอบกู้โลกอีกครั้ง แต่การกลับมาในครั้งนี้ของซูเปอร์แมนจะเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ความฝัน ต้องไปลุ้นในหนังกันอีกครั้ง 

พบกับการรวมตัวของซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังของดีซี ได้แก่ เบน แอฟเฟล็ค ในบท แบทแมน, เฮนรี คาวิล ในบท ซูเปอร์แมน, กัล กาดอท ในบท วันเดอร์วูแมน ,เรย์มอนด์ ฟิสเชอร์ ในบท ไซบอร์ก, เจสัน โมมัว ในบท อควาแมน และ เอซรา มิลเลร์ ในบท เดอะ แฟลช

จากความตื่นตัวเรื่องการกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ และด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ ไดอาน่า ปรินซ์ เพื่อผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน แบทแมนและวันเดอร์วูแมนต้องรวมทีมยอดมนุษย์เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแบทแมน วันเดอร์วูแมน อควาแมน ไซบอร์ก และ เดอะแฟลช อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าร้ายที่บุกจู่โจม 

"Justice League - จัสติซ ลีก"  เข้าฉาย 16 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JusticeLeagueMovieThailand/

 

 

Justice League - Heroes Trailer (ซับไทย)