HIGHLIGHT CONTENT

สู่ต้นกำเนิด! จุดเริ่มต้นการสร้าง the Godfather ก่อนจะกลายเป็นมาสเตอร์พีซของวงการ

  • 1,854
  • 01 ต.ค. 2020

 

 

สู่ต้นกำเนิด! จุดเริ่มต้นการสร้าง the Godfather

ก่อนจะกลายเป็นมาสเตอร์พีซของวงการ

 

    หากจะพูดว่าภาพยนตร์เรื่องไหนคือภาพยนตร์ที่ถูกยกว่าเป็นมาสเตอร์พีซของวงการ ชื่อของ the Godfather ก็เป็นหนึ่งในลำดับต้น ๆ ที่แฟนภาพยนตร์นึกถึง ทั้งความยอดเยี่ยม และฝีมือการแสดง รวมไปถึงลีลาการกำกับภาพยนตร์ของ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ภาพยนตร์เรื่องได้ทำสำเร็จได้ทั้งรายได้และ รางวัล โดยการกวาดรางวัลออสการ์ไปมากมาย แต่จากวันนั้นจนวันนี้ก็ผ่านมาแล้วหลายสิบปี ตอนนี้อาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เราจะย้อนกลับไปสู่จุดกำเนิด จุดเริ่มต้นก่อนที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่อง the Godfather

 

 

    เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า ตอนนี้ผู้กำกับ Barry Levinson กำลังเตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์ที่จะเล่าจุดเริ่มต้นก่อนการสร้างภาพยนตร์เรื่อง the Godfather โดยจะใช้ชื่อว่า Francis and the Godfather ซึ่งในรายงานยังเปิดเผยด้วยว่า ผู้กำกับกำลังรวบรวมนักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้ง ออสการ์ ไอแซค และเจค จิลเลนฮาล พร้อมได้ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลามาร่วมดูแลเรื่องบทภาพยนตร์ด้วยตัวเอง

 

    นอกจากนี้แล้วฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ยังออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า “ไม่ว่าหนังเรื่องไหนก็ตามที่ Barry Levinson สร้าง จะเกี่ยวกับอะไรก็ตาม มันจะน่าสนใจและคุ้มค่า!”

 

 

    เจ้าพ่อภาพยนตร์ the Godfather ออกมายืนยันด้วยตัวเองแบบนี้แล้ว มันก็คุ้มค่าให้เรารอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร แต่นี่จะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่เป็นภาคย้อนของภาพยนตร์เรื่อง the Godfather แต่จะเป็นภาพยนตร์ที่มาเล่าเรื่องราวกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถือกำเนิดขึ้นมาบนโลก น่าสนใจทีเดียวว่าฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ฝ่าฟันอะไรมาบ้างกว่าที่โลกจะได้สัมผัสภาพยนตร์ระดับมาสเตอร์พีซเรื่องนี้

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง