HIGHLIGHT CONTENT

สรุปสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้น เมื่อไดโนเสาร์ออกจากเกาะใน Jurassic World 2

  • 146,755
  • 06 ธ.ค. 2017

จูราสสิค เวิลด์ 2  ปล่อยภาพทีเซอร์มาเป็นน้ำจิ้มให้แฟนๆได้หายคิดถึง ก่อนที่หนังจะเข้าจริงในปี 2018 ซึ่งภาพที่ปล่อยออกมานั้นเป็นดวงตาขนาดใหญ่ที่จ้องมองคนดู ในดวงตามีเงาสะท้อนของภาพบางอย่างอยู่ แม้จะยังไม่เห็นอะไรมาก แต่ตั้งแต่มีข่าวปล่อยภาค 2 ออกมาก็มีการให้ข่าวอย่างต่อเนื่อง เรามาสรุปกันดีกว่าว่า จูราสสิคเวิลด์2 จะมีสิ่งใหม่อะไรบ้าง? 

 

1.ต่อยอดจากคำพูดเดิม "เราไม่ใช่แค่เจ้าเดียวที่สร้างไดโนเสาร์ได้เสมอไปหรอกนะ" ซึ่ง ดร.วู ผู้สร้างไดโนเสาร์ ได้บอกกับมาซรานี่ เจ้าของโปรเจ็กต์ โดยส่วนหนึ่งของหนังภาคแรก  แฟรงค์ มาร์เชลล์ ได้แง้มความลับของภาคต่อเอาไว้ว่า ยังจำเรื่องราวจาก Jurassic World กันได้มั้ย? มีใครบางคนหนีออกไปพร้อมไข่ไดโนเสาร์ได้นะ! 

 

2.สตีเว่น สปีลเบิร์ก ผู้ให้กำเนิดหนังไดโนเสาร์ ยังคงทำหน้าที่เป็น Executive Producer และยังได้ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด และ คริส แพรตต์ กลับมาแสดงนำเช่นเคยโดยหนังถูกวางแผนให้สร้างเป็นหนังไตรภาค 

 

3.มีความเป็นวิทยาศาสตร์มากกว่านิยาย พร้อมสร้างคำถามปลายเปิดให้คนดูได้คิดต่อ มีข้อมูลระบุว่า  ไดโนเสาร์ภาคนี้อาจถูกดัดแปลงด้วยวิธีการทางพันธุวิศวกรรมปรับปรุงและสร้างสายพันธุ์แห่งการต่อสู้ให้มากขึ้น โดยใน  Production Weekly ได้ระบุเรื่องย่อสั้นๆว่า “มันเป็นการผจญภัยในสวนสนุก Jurassic World ที่ยังคงดำเนินต่อไป รัฐบาลได้ฝึกเหล่าไดโนเสาร์ให้ติดอาวุธและใช้พวกมันในวัตถุประสงค์เพื่อการต่อสู้โดยเฉพาะ”

 

4.โลกของ Jurassic World ที่ไม่ใช่แค่สวนสนุก โดย โคลิน เทรวอรโรว์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า 
"... มันไม่ใช่แค่ชื่อของสวนสนุกที่มีการสร้างสัตว์โลกล้านปีพวกนี้ขึ้นเหมือนกับวิธีที่เราสร้างสัตว์อื่นๆเท่านั้นด้วย และมันก็ยังมีการลงทุนทุกรูปแบบที่สามารถสร้างสัตว์พวกนี้ขึ้นเพื่อความต้องการที่หลากหลายและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไปด้วย มันมีความเป็นไปได้อยู่ในนั้น..." 

 

5.ภาพแรกของเด็กสาวปริศนา? 
ภาพแรกอย่างเป็นทางการของหนังที่มีการปล่อยมาก่อนหน้านี้ คือภาพของหญิงสาวปริศนาที่เรายังไม่รู้ว่าเป็นใครหันหน้าเข้าหาโครงกระดูกไดโนเสาร์มากมายที่ถูกจัดแสดงไว้ในพิพิธภัณฑ์ ซึ่งมีการคาดการณ์ไว้ว่า หญิงสาวคนนี้อาจจะมีส่วนเชื่อมโยงกับภาคเก่าของจูราสสิคพาร์ค 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+