HIGHLIGHT CONTENT

Iron Heart อีกตัวซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ อาจแทนที่สตาร์ค เธอคนนี้คือใคร? จะเกิดขึ้นมั้ย?

  • 25,635
  • 26 ก.ค. 2018

 

                หลายคนคงรู้ดีและเตรียมใจกันไว้แล้วไม่มากก็น้อย กับการต้องจากไปของตัวละครในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel หลักจากนักแสดงชุดแรกหลายคนใกล้หมดสัญญาเต็มที่ หนึ่งในนั้นคือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้ร่วมปลุกปั้น Marvel Cinematic Universe ด้วยชื่อ Iron Man หลังจากจบ Avengers 4 ก็คงจะเป็นการอำลาอย่างแท้จริงของตัวละครตัวนี้ คำถามที่แฟนหนังตั้งเอาไว้ให้มีความหวังเล็ก ๆ คือ เราจะมีโอกาสได้เห็นคนอื่นสวมชุดเกราะแบบ Iron Man อีกไหม?

 

        ก่อนหน้านี้ Cinemablend ได้อ้างอิงข่าวจากทวิตเตอร์ The Black List แหล่งรวมบทภาพยนตร์ที่รอให้ผู้สร้างหนังมาเลือกไปใช้ ได้โพสต์ทวิตเตอร์ ว่า Jada Rodriguez หนึ่งในบรรดานักเขียนได้เขียนบทภาพยนตร์ Iron Heart เสร็จสิ้นแล้ว โดยพวกเขาชื่นชมว่านี่เป็นหนึ่งในบรรดาบทภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งเรื่องย่อที่พวกเขาเปิดเผยนั้นเป็นเรื่องราวของ เด็กสาวชาวอเมริกัน-แอฟริกัน ผู้สูญเสียความหวังในมนุษยชาติ เธอได้อุทิศชีวิตทั้งหมดและได้รับการช่วยเหลือจากโทนี สตาร์ก เพื่อกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่...โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเธอเองคือศัตรูที่เลวร้ายที่สุด

 

 

                Iron Heart นั้นเป็นตัวละครในเวอร์ชั่นคอมมิกที่เปิดตัวในฉบับการ์ตูนมาไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ถือเป็นตัวละครหน้าใหม่ที่ยังอยู่ในช่วงของการตามหาตัวตนและสร้างความนิยมในตัวเอง เธอมีชื่อว่า ริริ วิลเลียม เด็กสาวอัจฉริยะผู้สร้างชุดเกราะได้ด้วยตัวเองในขณะเรียนชั้นมหาวิทยาลัย เธอกลายมาเป็นผู้สวมชุดเกราะคนใหม่หลังจากโทนี สตาร์กนอนโคม่าจากเหตุการณ์ Civil War II ในฉบับคอมมิก

 

                ทั้งนี้ Marvel ยังไม่มีข่าวคราวใด ๆ ในการนำบทภาพยนตร์นี้ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่ใช่ว่าจะไม่มีความเป็นไปได้ เพราะตามคำสัมภาษณ์ของเควิน ไฟกี ที่กล่าวว่า หลังจากจบ Avengers 4 แล้ว จักรวาล Marvel จะเน้นไปที่ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่เพศหญิงมากขึ้น ดังนั้นเราอาจจะได้เห็นริริ วิลเลียม หรือ Iron Heart ได้มาปรากฎตัวเป็นทายานผู้สืบทอดชุดเกราะ Iron Man คนต่อไป จะเป็นไปได้แค่ไหนคงต้องติดตาม

 

 

Source: Cinemablend, The Black List

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง