HIGHLIGHT CONTENT

โกงตายครั้งใหม่! ผู้สร้าง Final Destination 6 แง้มเปลี่ยนสูตรระทึก ท้าตายครั้งนี้โหดกว่าเดิม

  • 3,866
  • 06 ก.ค. 2022

 

โกงตายครั้งใหม่! ผู้สร้าง Final Destination 6

แง้มเปลี่ยนสูตรระทึก ท้าตายครั้งนี้โหดกว่าเดิม

 

คอหนังระทึกขวัญจะต้องรู้จักภาพยนตร์เรื่อง Final Destination กันเป็นอย่างดีแน่นอน ความระทึกขวัญของกลุ่มคนโกงความตาย ที่หยิบเอาเรื่องราวใกล้ตัวในชีวิตประจำวันมาทำให้เราลุ้นจนเกร็งเท้า ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จจนสามารถมีภาคต่อตามมาได้ถึง 5 ภาค และดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังไม่หมดมุกในการสรรหาวิธีโกงความตายครั้งใหม่ เพราะตอนนี้กำลังเดินหน้าสู่ Final Destination 6 แล้ว แต่ครั้งนี้มันจะไม่เหมือนเดิม

 

ล่าสุด Jeffrey Reddick ผู้สร้าง Final Destination ได้ให้สัมภาษณ์แง้มถึงสิ่งที่จะเปลี่ยนไปในภาพยนตร์ภาคที่ 6 เขาเล่าเรื่องนี้เอาไว้กับ Dread Central ที่ถูกแปลและเผยแพร่โดย ComicBook ว่า...

 

“ผมจะบอกคุณให้ว่า นี่มันจะไม่ใช่แค่การที่พวกเราจับกลุ่มคนมารวมกัน แล้วให้พวกเขาโกงความตาย หลังจากนั้นก็พวกเขาก็ตายอยู่ดีอีกแล้ว มันจะมีจุดเล็ก ๆ อย่างหนึ่งที่พวกเราใส่เอาไว้ในหนังทุกเรื่อง และมันจะค่อย ๆ เปลี่ยนไปทีละนิด ๆ หนังเรื่องนี้จะเป็นหนัง Final Destination ของจริงนะครับ แต่มันจะไม่ได้เดินตามรอยสูตรสำเร็จเดิม ๆ ที่พวกเราเคยทำ ผมคิดว่าผมพูดได้ประมาณนี้ล่ะ”

 

 

ผู้สร้างออกมาแง้มเองขนาดนี้เราก็เตรียมตัวพบกับความตื่นเต้นได้เลย สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Final Destination ทำได้สำเร็จเสมอมาก็คือ การโยนสถาการณ์ที่เราคุ้นเคยกันในชีวิตประจำวันเข้ามา แล้วเปลี่ยนมันให้กลายเป็นฉากเสี่ยงตายที่แสนจะสมจริง จนกระทั่งหนังทำให้เราตายใจว่าพวกเขาจะรอดชีวิต สุดท้ายความตายก็จะมาเยือนตัวละครเหล่านั้นอยู่ดี มารอดูกันดีกว่าว่าการเปลี่ยนสูตรสำเร็จนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง