HIGHLIGHT CONTENT

โคจรมาเจอกันอีกครั้ง หนังใหม่เรื่องต่อไปของป๋าลีโอนาร์โด กับดราม่าคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง!

  • 5,997
  • 29 ต.ค. 2018

 

ลีโอนาร์โด ดิแคพริโอ หนึ่งในนักแสดงมากฝีมือที่โลดแล่นในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดมายาวนาน ก่อนจะเพิ่งได้รับรางวัลออสการ์ตัวแรก จากสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในภาพยนตร์เรื่อง The Revenant เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา หลายคนก็เฝ้ารอผลงานต่อไปของเขาคนนี้ว่าหลังจากปลดล็อคความสำเร็จบนเวทีออสการ์ได้แล้ว เขาจะสร้างสรรค์ผลงานอะไรมาให้เราชมอีก ล่าสุดดูเหมือนจะมีความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าวแล้ว

 

 

                Variety ได้รายงานว่าตอนนี้ มาร์ติน สกอร์เซซี ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับลีโดนาร์โด ดิแคพริโอ จากภาพยนตร์เรื่อง The Aviator, The Departed, Shutter Island และล่าสุดกับ The Wolf of Wall Street ตอนนี้พวกเขากำลังจะโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในภาพยนตร์ที่จะสร้างจากนิยายขายดีอย่าง Killers of the Flower Moon โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่าจะได้ Eric Roth มือเขียนบทที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งทั้ง The Curious Case of Benjamin Button และ Forrest Gump รวมถึงผลงานที่กวาดคำชมไปทั่วโลกในขณะนี้อย่าง A Star is born มาดูแล

 

                Killers of the Flower Moon คือหนังสือที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ กลุ่ม The Osage ชาวอเมริกันพื้นเมืองที่ถูกฆาตกรรม โดยมีเหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมือง Osage County รัฐโอคลาโฮมา ในช่วงปี 1920 ซึ่งเป็นหนึ่งในคดีแรก ๆ ของ FBI ซึ่งเหล่า The Osage นี้ถือเป็นกลุ่มคนที่ร่ำรวยที่สุดในโลกในยุคนั้น หลังจากมีการค้นพบบ่อน้ำมันบนดินแดนของพวกเขา จนกระทั่งพวกเขาค่อย ๆ ถูกฆาตกรรมไปทีละคน ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งคดีใหญ่ที่สะท้อนถึงการสมคบคิดอย่างร้ายกาจเหตุการณ์หนึ่งในประวัติศาสตร์อเมริกัน

 

 

                ทั้งนี้ภาพยนตร์ที่จะสร้างจากนวนิยาย Killers of the Flower Moon ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และจะยังไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์จนกระทั่งถึงช่วงประมาณปี 2020 หรือ 2021 เพราะในตอนนี้ทั้ง 2 คนที่กล่าวไปยังคงเตรียมงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยลีโอนาร์โด ดิแคพริโอ เตรียมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Once Upon a Time in Hollywood วางกำหนดฉายในอเมริกาไว้ในเดือนกรกฎาคมปี 2019 ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่มีกำหนดฉายแน่นอน  แฟนหนังของเขาอดใจรอกันอีกหน่อย หากมีข่าวคราวคืบหน้าเราจะรีบนำมารายงานต่อไป

 

Source: Cinemablend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง