HIGHLIGHT CONTENT

หรือสตาร์ลอร์ดจะพบพ่อแล้วใน Guardian of the Galaxy Vol.2

  • 21,979
  • 16 ธ.ค. 2015

หรือสตาร์ลอร์ดจะพบพ่อแล้วใน
Guardian of the Galaxy Vol.2

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Wrap

 

 

[ข่าวล่าสุด!] ดูเหมือนว่าตอนนี้ เจมส์ กันน์ ผู้กำกับ Guardian of the Galaxy Vol.2 กำลังเล็งให้ “เคิร์ท รัสเซล” นักแสดงมากความสามารถมารับบทสำคัญในหนังภาคต่อเรื่องนี้อยู่ และบทที่ว่านั้นก็คือ “พ่อของสตาร์ลอร์ด” นั่นเอง (ซึ่ง The Warp ได้ข่าวมาจากวงในเลยทีเดียว) แม้ว่า Marvel จะไม่ได้ออกมาประกาศเป็นทางการว่าจะหยิบยื่นบทนี้ให้กับ เคิร์ท รัสเซล และ รัสเซลเองก็ดูเหมือนจะยังไม่ได้ลองอ่านบทด้วย แต่เชื่อว่าในไม่ช้า พวกเขาน่าจะได้เจรจากันแน่นอน!

สำหรับตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ เคิร์ท รัสเซล ทีเดียว เพราะนอกจากจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ที่น่าลุ้นเข้าชิงออสการ์อย่าง The Hateful Eight กำกับโดย เควนติน ทารันทีโน่ แล้ว ก่อนหน้านี้ รัสเซล ก็ไปโดดร่วมจอยบู๊ใน Furious 7 รวมไปถึงรับบทนำในหนังแนวสยองขวัญ-ตะวันตกอย่าง Bone Tomahawk และแย่งซีนรับบทนำประกบคู่ มาร์ค วอห์ลเบิร์กใน Deepwater Horizon ด้วย

 

cr. comicbookmovie.com

 

นอกจากนี้ Guardian of the Galaxy Vol.2 ก็ยังได้ ปอม คลีเมนทีฟ นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสจากหนังแอคชั่นดราม่า Oldboy (2013) โดดมาร่วมจอยจักรวาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับบทบาทที่เธอจะเล่นนั้นยังไม่ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการซะทีเดียว ทว่า Deadline ได้รายงานว่า เธอจะมารับบทเป็น “แมนทิส” (Mantis) สาวพลังจิตลูกครึ่งเยอรมัน-เวียดนาม ผู้มีสกิลทักษะการต่อสู้ และมีความหลังเกี่ยวข้องกับชาวเผ่าครีนั่นเอง นอกจากนี้ ตัวละครสาวตัวนี้ยังสามารถโยงไปถึง ธานอส จอมมหาวายร้ายแห่งจักรวาลมาร์เวลได้ด้วย ทำให้บทบาท “แมนทิส” ดูมีความเป็นไปได้สูงมากที่เธอจะมาปรากฏตัวในหนังนั่นเอง    

แมนทิส” ซูเปอร์ฮีโร่สาวปรากฏตัวครั้งแรกใน Avengers ฉบับที่ 112 ในปี 1973 สร้างขึ้นโดย สตีฟ แองเกิลฮาร์ท และ ดอน เฮ็ค โดยตัวละครตัวนี้เป็นลูกสาวของ ลิบร้า (Libra) ฮีโร่ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ผู้มาพร้อมกับพลังจิตอันน่ากลัว และ ลิบร้า นั้นยังเชื่อมโยงไปยังมนุษย์ต่าวดาวชาวครีด้วย ตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา แมนทิส ก็กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Guardian of the Galaxy อย่างไม่เต็มใจเท่าไร และมีบทบาทสำคัญอย่างมากกับเส้นเรื่องที่กำลังดำเนินอยู่ในปัจจุบันด้วยโดยเฉพาะการข้องเกี่ยวกับเหตุการณ์ Secret Invasion นั่นเอง

นอกจากนั้น แมนทิส ยังมีปริศนาความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก เช่นเดียวกับ ปีเตอร์ ควิลล์ ตัวเอกของเรื่องด้วย และ เจมส์ กันน์ ผู้กำกับยังบอกเองด้วยว่า Guardian of the Galaxy Vol.2 จะโฟกัสเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกมากยิ่งขึ้นด้วย ทำให้ความเป็นไปได้ที่ ปอม คลีเมนทีฟ จะเล่นเป็น แมนทิส นั้นเพิ่มสูงขึ้นและดูเป็นข่าวที่น่าเชื่อถือมากที่สุดด้วย

Guardian of the Galaxy Vol.2 มีแผนเข้าฉาย 5 พ.ย. 2017

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง