HIGHLIGHT CONTENT

มาดูกันผ่านไปครึ่งปี 10 หนังทำเงินสูงสุดในต้นปี 2017 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

  • 53,712
  • 26 มิ.ย. 2017

มาดูกันผ่านไปครึ่งปี 10 หนังทำเงินสูงสุดในต้นปี 2017 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

 

หลังจากต้นปี 2017 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน มีหนังฟอร์มยักษ์มากมายที่ทำรายได้มหาศาลในวงการภาพยนตร์ หลายต่อหลายเรื่องที่ทำเงินเกินเป้าที่ตั้งไว้ และสูงทะลุประวัติศาสตร์ที่เคยมี วันนี้ทางเมเจอร์ซีนีแพล็กซ์ จึงได้นำภาพยนตร์ที่สร้างรายได้สูงสุดในประวัติการมาให้เรารับชมโดยอ้างอิงจากเว็ปไซต์ boxofficemojo.com ซึ่งได้รวบรวมรายได้ของหนังที่ฉายทั่วโลกมาให้เราได้รับชมกัน

 

 

อันดับที่ 10 

การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ผจญภัยในแดนอียิปต์ เมื่อวิญญาของมัมมี่ถูกถูกกักขังไว้นานหลายพันปีถูกปลุกให้ฟิื้นขึ้นมา นำทีมการผจญภัยครั้งนี้โดยทอม ครูซ  ที่สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไป 342.1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ และยังคงมีกำหนดฉายอยู่และคาดว่ารายได้จะสูงขึ้นเรื่อยๆ

 

 

อันดับที่ 9

ภาพยนตร์แอ็คชั่นสายลับสุดมันส์บู้ล้างผลาญพร้อมอุปกรณ์ไฮเทคของ xXx เดินทางมาถึงภาค 3 โดยการกลับมาอีกครั้งของ วิน ดีเซล ที่สามารถสร้างรายได้ถล่มทลายกว่า 346.1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ 

 

 

อันดับที่ 8

ภาพยนตร์สุดสยิวที่สร้างจากหนังสืออีโรติกชื่อดัง ที่มีภาพฉากเซ็กส์สุดเร่าร้อนและชวนเสียว ถึงแม้จะมีการฉายอย่างจำกัดอายุของผู้เข้าชมในหลายประเทศ แต่ก็ทำเงินได้ไม่น้อย เพราะความเร่าร้อนของมิสเตอร์เกรย์และนางเอกสุดเซ็กซี่พากวาดรายได้ทั่วโลก  378.8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ  

 

 

อันดับที่ 7

ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัยสู่ดินแดนลึกลับ สู่การเผชิญหน้ากับอสูรกายหน้าขน "คิงคองยักษ์" จากผู้สร้าง Godzilla ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นในยุค 70 และไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 566.1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ 

 

 

อันดับที่ 6

ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ของพวกมนุษย์กลายพันธ์จากค่าย Marvel ถือว่าปิดฉากได้อย่างสวยงาม จากตัวละครหลักอย่างโลแกน หรือ วูลฟ์เวอรีน แสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของตัวละคร วูลฟ์เวอรีน และเขาได้กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 615.3 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ 

 

 

อันดับที่ 5

ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ของทางค่าย DC กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการฉบับภาพยนตร์ ของ Wonder Woman รับบทโดย ไดอาน่า สาวสวยมากความสามารถ เป็นการพัฒนาบทและเล่าเรื่องของตำนานนักรบหญิงชาวอเมซอนได้เป็นอย่างดี กวาดรายได้ถล่มทลาย 652.8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ยังคงมีฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ และคาดว่ารายได้จะสูงขึ้นเรื่อยๆ

 

 

อันดับที่ 4

การผจญภัยในท้องทะเล ดำเนินมาถึงภาคที่ 5 เมื่อกัปตัน แจ็ค ได้พบกับ ตัวร้ายที่เก่งกาจกว่าที่เคย ความตื่นเต้นและความท้าทายจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อศัตรูกำลังที่จะต้องการล่าตัวเขา และล่าสุดก็สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 677.8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ และยังคงมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์

 

 

อันดับที่ 3

พบกับการกลับมาอีกครั้งของการกู้โลกจากจักรวาล Guardians of the Galaxy ภาคนี้สามารถสร้างสีสัน และเสียงหัวเราะไปทั่วทั้งโรงภาพยนตร์ และถือว่าประสบผลสำเร็จไปอย่างมาก เมื่อสามารถสร้างรายได้ทั่วทั้งโลกไปกว่า 851.2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ 

 

 

อันดับที่ 2

หนังทำเงินสูงสุดถล่มทลายของการซิ่งรถบนถนน ล่าสุดกลายเป็นหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกเฝ้าติดตามให้มีภาคต่อ และเชื่อว่าพวกเขาจะตามดูจนกว่าจะมีภาคสุดท้าย ล่าสุดกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1,238.1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ 

 

 

อันดับที่ 1

ไม่น่าเชื่อ สั่นสะเทือนทั้งวงการ หนังเทพนิยาย เจ้าหญิงโฉมงามกับเจ้าชายอสูร จากค่ายดังอย่างดิสนี่ ทำรายได้สูงสุดในประวัติการ ถือว่าสมเหตุสมผล เพราะหนังทำออกมาค่อนข้างดีและโปรโมทอย่างดีเยี่ยม และสามารถกวาดรายได้สูงสุดแห่งปี 1,256.8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

 

ข้อมูลอัพเดทล่าสุด 26 มิถุนายน 2017 ไหนๆก็ยังไม่สิ้นสุดปี เรามาลุ้นกันดีกว่าว่า ก่อนจะสิ้นสุดปี 2017 จะมีหนังเรื่องไหนที่สามารถทำเงินและกวาดรายได้ทั่วโลกอย่างมหาศาลได้อีก