HIGHLIGHT CONTENT

หนังเรื่องนี้ยังไม่ตาย! National Treasure 3 ไฟเขียวสร้างภาคต่อ ป๋าเคจจะกลับมามั้ย?

  • 2,979
  • 20 ม.ค. 2020

 

 

หนังเรื่องนี้ยังไม่ตาย! National Treasure 3

ได้มือเขียนบท ป๋าเคจจะกลับมาไหมต้องลุ้น

 

                 หากพูดถึงภาพยนตร์แนวผจญภัย ค้นหาขุมสมบัติปริศนา ชื่อของภาพยนตร์เรื่อง National Treasure จะต้องติดเข้ามาอยู่ในลิสต์ลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน กับเรื่องราวการผจญภัยที่เริ่มต้นขึ้นในโลกภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 2004 ด้วยรายได้ที่ภาพยนตร์ทำไปรวมทั้ง 2 ภาคสูงถึง $804.9 ล้าน แต่เราก็ไม่ได้ข่าวคราวเพิ่มเติมว่าพวกเขาจะสร้างภาคที่ 3 ต่อไปหรือไม่ จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มีข่าวออกมาว่าทางดิสนีย์ไฟเขียวสร้างต่อในภาคที่ 3 แล้ว

 

                ล่าสุด ข่าวคราวงานสร้างของ National Treasure 3 มีการอัพเดตเพิ่มเติมแล้ว The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Chris Bremner มือเขียนบทจาก Bad Boy for Life มารับหน้าที่สร้างเรื่องราวในภาพยนตร์ผจญภัยเรื่องนี้ในภาคที่ 3

 

 

                แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่า นักแสดงนำอย่างนิโคลัส เคจ จะกลับมารับบทนำเช่นเคยอีกหรือไม่ หรือเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ถ้าในช่วงนี้ใครอยากจะชมภาพยนตร์แนวผจญภัย ในโรงภาพยนตร์ของเราก็มีอยู่หนึ่งเรื่องที่อยากจะนำเสนอ กับการผจญภัยของสัตวแพทย์ผู้สามารถสื่อสารพูดคุยกับสัตว์ได้ การผจญภัยเพื่อค้นหาผลไม้อีเดน ที่สามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้ทุกชนิด ไปชมกันพลาง ๆ ระหว่างรอข่าวอัพเดตเพิ่มเติมของ National Treasure 3   

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง