HIGHLIGHT CONTENT

แม่หญิงสายฟ้ามาแล้ว นาตาลี พอร์ตแมน แสดงความคิดเห็นหลัง Marvel โดนวิจารณ์ ไม่ใช่หนัง

  • 55,691
  • 22 ต.ค. 2019

 

แม่หญิงสายฟ้ามาแล้ว นาตาลี พอร์ตแมน ออกโรงปกป้องหลัง Marvel โดนวิจารณ์ ไม่ใช่หนัง

 

จากประเด็นที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ เมื่อ มาร์ติน สกอร์เซซี ผู้กำกับรุ่นเก๋าชื่อดัง ผู้เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งมาแล้วใน Taxi Driver ได้ออกมาวิจารณ์หนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ว่ามันไม่ใช่หนัง เป็นเพียงแค่สวนสนุก และมันกำลังรุกรานหนังดีๆ อยากให้เจ้าของโรงภาพยนตร์ลุกขึ้นต่อต้านมัน หลังจากนั้น ก็ได้มีอีก 1 ผู้กำกับรุ่นใหญ่อย่าง ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งมาแล้วเหมือนกันอย่าง The Godfather ได้ออกมาเสริมความคิดเห็นของ สกอร์เซซี และตอกย้ำว่าหนัง Marvel เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ

 

หลังจากความคิดเห็นวิจารณ์ในด้านลบนี้ออกมา ก็มีผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Marvel ออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น James Gunn, Robert Downey Jr., Samuel L. Jackson และล่าสุดนักแสดงหญิงอย่าง Natalie Portman ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วย

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ THR ภายในงานเต้นประจำปีครั้งที่ 6 Dance Project Gala ณ Los Angeles. นาตาลี พอร์ตแมน ได้ตอบคำถามสื่อหลังถูกถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

 

“ฉันคิดว่ามันมีพื้นที่ว่างพอสำหรับหนังทุกประเภทนะคะ. มันไม่ได้มีเพียงแค่หนทางเดียวในการสร้างศิลปะนะ”

 

นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) ผู้รับบทเป็น Jane Foster คนรักของ Thor ซูเปอร์ฮีโร่เทพเจ้าสายฟ้าแห่ง MCU จะกลับมาอีกครั้งใน Thor: Love and Thunder (กำกับโดยผู้กำกับ Ragnarok: Taika Waititi) นอกจากที่เธอจะกลับมาอีกครั้งในช่วงเวลาหลายปีหลังจากที่เธอออกไปจาก MCU ระยะหนึ่ง เธอยังจะกลับมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิง เทพสายฟ้าคนใหม่ในภาคนี้ด้วย!

 

 

Thor Love and Thunder เข้าฉาย 3 พฤศจิกายน 2021 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง