HIGHLIGHT CONTENT

สาวกนินจาต้องห้ามพลาด นารูโตะ ฉบับคนแสดงจากฮอลลีวูดเตรียมการสร้างแล้ว

  • 8,691
  • 24 ส.ค. 2017

 

สาวกนินจาต้องห้ามพลาด นารูโตะ ฉบับคนแสดงจากฮอลลีวูดเตรียมการสร้างแล้ว

 

 

 

หลังจากหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Ghost in the Shell ในฉบับฮอลลีวูดได้ออกมาอวดโฉมให้เราเห็นถึงการดัดแปลงจากการ์ตูนให้กลายเป็นภาพยนตร์จากฝีมือมือของผู้กำกับชาวตะวันตกไปเป็นที่เรียบร้อย ดูเหมือนว่ากระแสนี้จะยังคงได้รับความนิยม โดย Lionsgate ได้เริ่มที่จะพัฒนางานสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะชื่อดังอีกเรื่อง นั่นคือ นารูโตะ (Naruto)

 

นารูโตะ (Naruto) ฉบับคนแสดงที่กำลังอยู่ในช่วงของการดำเนินสร้างนี้ จะได้ผู้กำกับที่ผันตัวจากการเป็นศิลปินด้านวิชวลเอฟเฟ็กต์ ไมเคิล เกรซีย์ (Michael Gracey) มาดูแล ซึ่งก่อนหน้านี้บทภาพยนตร์ของเรื่องนี้ได้ถูกเขียนขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เพื่อความพิถีพิถันในการดัดแปลงที่จะทำให้มันออกมาในทิศทางที่เหมาะสมและถูกต้องมากที่สุด ทางสตูดิโอ Lionsgate จึงได้ตัดสินใจที่จะให้ปรับบทภาพยนตร์ใหม่อีกครั้ง โดยดึงเอาคู่หูมือเขียนบทจากเรื่อง Red และ Red 2 Jon Hoeber และ Erich Hoeber มาจัดการบทภาพยนตร์สำหรับ นารูโตะ ฉบับฮอลลีวูดนี้

 

 

ต้องมาติดตามดูและตามข่าวกันต่อไปว่าภาพยนตร์ดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะชื่อดังอย่าง นารูโตะ ฉบับคนแสดงของฮอลลีวูดนี้จะออกมาในรูปแบบไหน เพราะในปัจจุบันนั้นกระแสการดัดแปลงการ์ตูนให้ออกมาเป็นภาพยนตร์ของฮอลลีวูดกำลังมาแรง แต่ถึงอย่างนั้นภาพยนตร์ในรูปแบบดังกล่าวก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรทั้งในแง่ของรายได้ และคำวิจารณ์ นารูโตะ ฉบับคนแสดงจะสามารถแก้มือในเรื่องนี้ได้หรือไม่

 

Source : http://movieweb.com/naruto-live-action-movie-writers-jon-erich-hoeber/