HIGHLIGHT CONTENT

ลือ นามอร์ ฮีโร่เจ้าสมุทรแห่ง Marvel อาจมาใน Doctor Strange 2

  • 12,459
  • 14 มี.ค. 2019

 

ลือ นามอร์ ฮีโร่เจ้าสมุทรแห่ง Marvel อาจมาใน Doctor Strange 2

 

ในขณะที่ในตอนนี้ทางค่าย Marvel ยังกั๊กหนังโปรเจ็คถัดๆไปในจักรวาลเฟส 4 อยู่ จนกว่าจะปล่อย Avengers: Endgame และ Spider-Man: Far From Home เราก็จะไม่มีทางรู้อย่างแน่ชัดว่าจะมีเรื่องอะไรตามมาหลังสไปเดอร์แมนภาค 2 มีก็เพียงแค่ข่าวลือ ข่าวคัดเลือกนักแสดงในโปรเจ็คต่างๆที่ออกมาเป็นระยะเท่านั้น และในวันนี้ก็มีอีก 1 ข่าวลือที่น่าสนใจในจักรวาล MCU เกิดขึ้น เกี่ยวกับหนังภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่จอมเวทย์ Doctor Strange

 

ข่าวนี้เกิดขึ้นจากการที่ Scott Derrickson ผู้กำกับ Dr.Strange ภาคแรก และจะกลับมากำกับภาคต่ออีกครั้งในอนาคต ได้โพสต์รูปอะไรบางอย่างที่ทำให้แฟนๆต่างคาดเดากันไปต่างๆนาๆ ซึ่งนั่นก็คือรูปของ Dr.Strange จากเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน (Comics) กำลังถูกดึงลงไปใต้น้ำ และข้างหลังของเขาในน้ำปรากฏเป็นซูเปอร์ฮีโร่เจ้าสมุทรอีกคน นั่นก็คือ Namor (นามอร์) โดยผู้กำกับรายนี้ได้โพสต์พร้อมแคปชั่นว่า “คุณเคยเจออะไรแบบนี้ไหม?” ก่อนที่ไม่นานเขาจะลบทวิตนี้ออกไป. อย่างไรก็ตามความไวเป็นเรื่องของปีศาจ มีแฟนๆมือไวแคปทวิตภาพนี้ไว้ทัน

 

 

คำถามที่เกิดขึ้นก็คือ ทำไมเมื่อโพสต์แล้วต้องลบ? เขาต้องการแค่ยั่วเรา หรือว่าเขาอาจจะลืมคิดว่านี่อาจจะเป็นการสปอยล์ซูเปอร์ฮีโร่คนต่อไปในจักรวาล Marvel ก็ได้. เป็นที่น่าสนใจหากในเฟสใหม่ทาง Marvel จะมีการนำเสนอฮีโร่คนใหม่ในโลกภาพยนตร์ที่ผู้คนยังไม่ค่อยรู้จักมาก่อนอย่าง Namor ที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่แห่งท้องทะเล เหมือนกันกับ Aquaman แห่งจักรวาล DC. และเมื่อทาง DC ทำ Aquaman ออกมาได้รับกระแสตอบรับดีมากขนาดนี้แล้ว มันจึงน่าสนใจมากๆว่าทาง Marvel จะนำเสนอฮีโร่ใต้ท้องทะเลออกมาสู้ได้ดีขนาดไหน

 

 

Captain Marvel วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง