HIGHLIGHT CONTENT

ทะลุล้านวิว!! MV.สคูบี้ดู ของแน็ก ชาร์ลี หนุ่มสุดติสต์ ก่อนพบผลงานหนังใหม่ Who ปิดป่าหลอน

  • 2,458
  • 10 ก.ย. 2019

แน็ก ชาร์ลี ปอทเจส ได้สร้างกระแสฮิตบนโลกออนไลน์ด้วยการปล่อยเพลง สคูบี้ดู ซึ่งเป็นเพลงที่เขาร้องเพลงในเรือกับหลานด้วยเสียงของตัวละครสคูบี้ดู ซึ่งล่าสุดมีคนเข้าชมบนยูทูปกว่า 1.2 ล้านวิวแล้ว นอกจากนี้แน็ก ยังได้เผยความคืบหน้าว่าขณะนี้ได้รับงานถ่ายภาพยนตร์เพิ่มขึ้น แต่จะเป็นเรื่องอะไรต้องรอติดตามชมกันต่อไป 


สำหรับผลงานภาพยนตร์ แน็ก ชาร์ลี ปอทเจส  มีหนังเรื่องล่าสุดชื่อ ปิดป่าหลอน กำหนดฉาย 16 มกราคมปีหน้า เรื่องราวของลุ่มนักศึกษาที่มีเลือดของความคึกคะนองอันเปี่ยมล้น ใครเลยจะรู้ว่าจุดเริ่มต้นจากการท้าทายของรุ่นพี่ ที่ต้องการวัดความเป็นผู้กล้าของรุ่นน้องในวันนั้น จะนำพามาซึ่งความสูญเสียและความสยองขวัญในวันถัดมา โจ เปี๊ยก อ๊อด ออย เอ จูน แป้งร่ำ และกีตาร์ ลงสมัครเข้าป่าต้องห้ามตามคำท้าของกลุ่มรุ่นพี่

ทว่าเมื่อวันเดินทางมาถึง โจกลับยกเลิกการเดินทางเนื่องจากแม่ไม่อนุญาต และมีเบิ้มผู้เป็นรุ่นพี่ที่เป็นหนึ่งในตัวตั้งตัวตีร่วมเดินทางไปด้วย ทั้งแปดชีวิตเดินทางโดยรถไฟเพื่อไปพบกับนายพรานมากฝีมือและผู้ช่วยนามว่าแซมที่สถานีรถไฟ ก่อนจะเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่ป่านั้น ทั้งสิบชีวิตได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันที่รางรถไฟ ซึ่งในการถ่ายภาพในครั้งนี้ทุกคนเป็นผู้เลือกตำแหน่งการยืนด้วยตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่าการยืนเรียงลำดับเพื่อถ่ายภาพร่วมกันในครั้งนี้ จะเป็นการถ่ายภาพร่วมกันเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย และพวกเขาทั้งสิบได้กำหนดทิศทางชีวิตของตัวเองเอาไว้แล้ว . 

เสียงฝีเท้าสิบคู่เหยียบย่ำลงบนใบไม้สีน้ำตาลที่ร่วงหล่นเกลื่อนพื้นดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงของฝูงวิหกที่บินคล้อยเคลื่อนผ่านทิวเมฆสีเทาเพื่อกลับรัง กิ่งไม้ใหญ่พลิ้วไหวหยอกเอินกับสายลมพัดเอื่อยในยามอาทิตย์อัสดงช่างงดงามและมีมนต์ขลัง พาให้กลุ่มผู้มาเยือนเพลิดเพลินจนหลงลืมความเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางไกลมาตลอดทั้งวัน ทว่าภายใต้แนวป่ารกทึบอันอุดมไปด้วยแมกไม้สูงใหญ่นานาพันธุ์แห่งนี้ ยังมีบางสิ่งเฝ้ามองและติดตามคุณไปทุกย่างก้าว เงามืดที่กางปีกรอคอยมอบประสบการณ์ขวัญผวาให้แก่แขกไม่ได้รับเชิญอย่างสาสม


 

ปิดป่าหลอน

  • 16 January 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+