HIGHLIGHT CONTENT

My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ สายลับหน้าโหด VS สาวน้อยน่ารัก ตัวแสบแต่ใจเด็ด

  • 2,134
  • 27 ก.พ. 2020

 

MY SPY

 

เดฟ บาวติสตา รับบทสปายสายโหด ที่พบว่าตัวเองกำลังถูกปั่นหัวจากเด็กสาวสุดฉลาดในภาพยนตร์เรื่อง MY SPY เมื่อเจ้าหน้าที่ภาคสนามจากหน่วยสืบสวนกลาง (CIA)  เจสัน  โจนส์ – หรือที่เพื่อนๆ เรียกว่า –เจเจ กับทีม ถูกลดตำแหน่งเหลือแค่มาทำหน้าที่ตรวจตรา และโดน โซฟี (รับบทโดย โคลอี้ โคลแมน) สาวน้อยน่ารัก แต่ใจเด็ด อายุ 9 ปีจับได้ แต่ก็ยอมปล่อยเจ้าหน้าที่ทั้งสองไป และ โซฟีใช้ความฉลาดและความเก่งกาจด้านเทคโนโลยี ค้นพบที่ซ่อนตัวของ เจเจ ซึ่งใกล้กับอพาร์ตเมนต์ที่เธออาศัยอยู่กับแม่ของเธอ และเพื่อแลกกับการที่ไม่เปิดเผยตัวตนของ เจเจ  โซฟีขอให้เขา สอนให้เธอเป็นสายลับ แม้ เจเจ จะไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก แต่เขาก็พบว่าเขาไม่สามารถต่อกรกับเสน่ห์ ความฉลาด และความสามารถอันร้ายกาจของโซฟีได้เลย

MY SPY  เป็นภาพยนตร์ที่รวมทั้งความตลก และเรื่องราวของมิตรภาพที่ไม่มีใครคาดคิด ระหว่าง สายลับหน้าโหด กับเด็กสาวผู้กำพร้าพ่อ .. เดฟ บาวติสตาบอกเราว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหัวใจล้วนๆ  คนดูจะต้องหลงรักตัวละครเหล่านี้ และเรื่องราวของพวกเขาอย่างแน่นอน”

 

MY SPY

 

            เดฟ บาวติสตา เปรียบภาพยนตร์เรื่อง MY SPY ที่ผสมผสานความเป็นภาพยนตร์หลายแนวเข้าด้วยกันแบบแปลกใหม่ ว่าคล้ายกับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy และ Avengers ซึ่งเขารับบท แดรก (Drax) ที่ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ  “ภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว แต่ถูกฉาบด้วยความเป็นภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเหมือนกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เน้นเรื่องราวมิตรภาพที่สวยงามแต่ถูกปลอมให้เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น”

 

MY SPY กำกับโดย ปีเตอร์ เซกัล (Peter Segal) ผู้กำกับจากภาพยนตร์ตลกเรื่องดัง Get Smart  เขียนบทภาพยนตร์โดย จอน โฮเบอร์ และ เอริก โฮเบอร์ (Jon Hoeber / Erich Hoeber) (จากเรื่อง The Meg) MY SPY ผลิตโดย คริส เบนเดอร์ (Chris Bender), ปีเตอร์ เซกัล (Peter Segal), เจก ไวเนอร์ (Jake Weiner), โรเบิร์ท ไซมอนส์ (Robert Simonds) และ จิจิ พริทเกอร์ (Gigi Pritzker) และอำนวยการสร้างโดยเดฟ บาวติสตา (Dave Bautista) และหุ้นส่วนผู้อำนวยการสร้างของเขา โจนาทาน ไมส์เนอร์ (Jonathan Meisner) ราเชล เชน (Rachel Shane),  อาเดรียน อัลเพโรวิค (Adrian Alperovich), ไมเคิล ฟลิน (Michael Flynn), จอน โฮเบอร์ (Jon Hoeber), เอริก โฮเบอร์  (Erich Hober) และ อดัม โฟเกลสัน Adam Fogelson

 

MY SPY ยังมีดาราร่วมจออย่าง คริสเทน ชาล (Kristen Schaal) ในบทคู่หู่ของ เจเจ, ปาริสา ฟิทซ์-เฮนเลย์  (Parisa Fitz-Henley) ในบทแม่ผู้เข้มแข็งของโซฟี และ เคน จอง (Ken Jeong)ในบทหัวหน้าสุดโหดของเจเจ

 

MY SPY เข้าฉาย 12 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

MY SPY