HIGHLIGHT CONTENT

ติ๊นา สาวหล่ออินเตอร์ส่ง MV. รักได้อีกครั้ง ใน YES OR NO 2.5

  • 11,548
  • 13 พฤษภาคม 2015

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่ออินเตอร์ส่ง  MV. รักได้อีกครั้ง มาบีบหัวใจ
คนที่ไม่เคยลืมรักเก่าใน YES OR NO 2.5

 

 

 ติ๊นา ศุภนาฎ ส่งซิงเกิ้ล รักได้อีกครั้ง (Love Again) ออกมาอ้อนแฟนๆ ให้ฟังกันก่อนที่จะได้ชมภาพยนตร์ Yes or no 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ ในวันที่ 28  พฤษภาคมนี้  โดย  ติ๊นา ถือได้ว่าเป็นสาวหล่ออันดับ 1 ระดับโลก ที่มีงานไม่ขาดสาย ทั้งงานด้านการแสดง งานเพลง และยังมีงานโชว์ตัวเดินสายไปพบปะแฟน ๆ ทั่วทั้งเอเซียอีกมากมาย จนยากจะหาใครเทียบ ล่าสุด เทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา สาวๆ แดนมังกร ได้โหวตให้ ติ๊นา ศุภนาฏ เป็นผู้หญิงที่อยากเล่นน้ำด้วยมากที่สุดอันดับ 1 จากผลโหวตจาก Songkran Voting ในประเทศจีน ต่อด้วยเตรียมตัวบินรับรางวัลดาราสุดฮอต รางวัล The most popular Thai actress in China ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมือง Hainan ในเดือนหน้านี้อีกด้วย งานนี้จะไม่เรียกว่า สาวหล่อระดับโลกยังไงไหว

 

 

 ได้รางวัลการันตีให้เป็นสาวหล่อติดอันดับต้น ๆ ของโลกขนาดนี้ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ก็กลับมามีผลงานด้านการแสดงให้แฟน ๆ ทั่วทั้งเอเชีย ได้หายคิดถึงอีกครั้งกับบทบาทของ ไวน์ ช่างภาพมาดเท่ ในภาพยนตร์รักใส ๆ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ จากค่าย คัมออนสวีท ผลงานการกำกับของ กิรติ นาคอินทนนท์ ซึ่ง ติ๊นา ได้เล่าให้ฟังถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดว่า

 “... ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่า เรื่อง Yes Or No 2.5 ไม่ใช่เป็นภาคต่อของภาค 1 และภาค 2 เรื่องนี้จะเป็นสตอรี่ใหม่ เป็นเรื่องใหม่เลย โดยในเรื่อง ติ๊นา รับบทเป็นช่างภาพ ชื่อ ไวน์ ค่ะ บุคลิกก็โตกว่าภาคก่อน ๆ ที่เคยเล่นมา จะนิ่ง ๆ เท่ ๆ ไวน์เป็นคนมั่นคงกับความรักค่ะ มีความหลังฝังใจกับรักแรกสมัยเรียนมหาวิทยาลัย คือรักเก่าที่ไม่เคยลืม ต้องไปตามลุ้น ไปดูในเรื่องนะคะว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร และ ติ๊นาก็อยากจะชวนแฟน ๆ ทุกคนนะคะ ทั้งแฟน yes or no ทั้งภาค 1 และภาค 2 รวมถึงแฟนคนใหม่ ๆ หรือเพื่อน ๆ ทุกคนเลย อยากให้ทุกคนเปิดใจมาลองดู Yes Or No 2.5 กันค่ะ  สำหรับใครที่ไม่ได้ดูภาค 1 และภาค 2 ไม่ต้องกลัวค่ะ สามารถมาดูเรื่องนี้รู้เรื่องได้แน่นอน ทางทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคน ตั้งใจทำงานกันมาก และบทของเรื่องนี้ก็ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงด้วย คงโดนใจใครหลาย ๆ คนล่ะค่ะ...”

  เพื่อให้หายคิดถึง ติ๊นา ศุภนาฏ ก็ได้ฝากเสียงใสๆ กับซิงเกิ้ล รักได้อีกครั้ง (Love Again)  มาบีบหัวใจคนที่ไม่เคยลืมรักเก่า ให้ได้รับชมและรับฟังกันก่อนที่จะไปฟินกับภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

 

 

 

 

 

กลับมา เพื่อรักเธอ

  • 28 May 2015
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 108 นาที
15+