HIGHLIGHT CONTENT

ฉกาจรอบด้าน!! อาคิระจาก JOHN WICK: CHAPTER 4 ​​​​​​​ปล่อยเอ็ม เดือดตาต่อตาไม่แพ้หนัง John Wick

  • 1,078
  • 05 เม.ย. 2023

ฉกาจรอบด้าน!! รินะ ซาวายามะ “อาคิระ” จาก JOHN WICK: CHAPTER 4
ปล่อยเอ็มวี “Eye For an Eye” เดือดตาต่อตาไม่แพ้หนัง John Wick

เชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้รับชม “John Wick: Chapter 4 แรงกว่านรก 4” จบกันไป ต้องมีสะดุดหูไปกับเพลงประกอบที่ดังขึ้นช่วงเครดิตท้ายภาพยนตร์กันไปบ้าง โดยศิลปินเจ้าของเสียงร้องคุณภาพในเพลงประกอบดังกล่าวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เธอคือ “รินะ ซาวายามะ” ศิลปินสาวสัญชาติญี่ปุ่น - อังกฤษ ผู้รับบท “อาคิระ” แม่บ้านนักฆ่าแห่งโรงแรมคอนทิเนนทัลสาขาโอซากา ผู้ได้สร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆ คน จากลวดลายการต่อสู้สวยสะบัด ในภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 นั่นเอง ใครจะไปคิดว่านอกจากฝีมือการแสดงและทักษะการยิงธนูสุดเท่แบบที่เราได้เห็นจากในจอแล้ว ภายนอกจอ “รินะ” ยังมีความสามารถด้านดนตรีและการร้องเพลงอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องแบบสุดๆ

 

โดยเพลงประกอบภาพยนตร์ John Wick: Chaper 4 ที่ได้ “รินะ ซาวายามะ” มาร้องประกอบในครั้งนี้ มีชื่อเพลงว่า “Eye for an Eye” ด้วยกลิ่นอายของดนตรีแนวอินดัสเทรียล ป๊อป และอัลเทอร์เนทีฟร็อกจากยุค 90 ผสมผสานไปกับเนื้อหาเกี่ยวกับคนที่ครั้งหนึ่งเคยถูกทำร้ายและต้องการลุกขึ้นมาแก้แค้น ทำให้ “Eye for an Eye” กลายมาเป็นผลงานเพลงที่มีความน่าสนใจเกินกว่าจะเป็นเพียงแค่เพลงประกอบภาพยนตร์ทั่วๆ ไป เนื่องจากเพลงนี้ถูกแต่งขึ้นและโปรดิวซ์โดย “โจเอล เจ. ริชาร์ดส์” ร่วมกับ “ไทเลอร์ เบตส์” ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการประพันธ์เพลงสำหรับทั้งสามภาคก่อนหน้านี้ให้กับแฟรนไชส์ของภาพยนตร์ John Wick “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในพี่ชายอีกคนของฉัน โจเอล ริชาร์ด เราร่วมกันสร้างเพลงที่พยายามจะเก็บเอากลิ่นอายของความเป็น John Wick อันยาวนานกว่าทศวรรษกันให้ได้อย่างครบถ้วนที่สุด" รินะกล่าว

"ขอบคุณแชด สตาเฮลสกี และ คีอานู รีฟส์ ด้วยเช่นกันที่มอบโอกาสให้เราได้สร้างสรรค์ผลงานกันได้อย่างเต็มที่ เราได้มอบแพชชันให้กับงานนี้แบบหมดหัวใจ!" ร่วมฟังเพลงสุดเดือดและเอ็มวีประกอบสุดมันส์ “Eye For an Eye - รินะ ซาวายามะ” ได้แล้ววันนี้ ก่อนไปรับชมรับฟังกันต่อแบบเต็มคุณภาพ ผ่านระบบภาพและเสียงสุดเต็มอิ่มคับหน้าจอ กับ John Wick: Chapter 4 แรงกว่านรก ในทุกโรงภาพยนตร์