HIGHLIGHT CONTENT

ประธานมาร์เวล ยืนยัน Ms. Marvel, She-Hulk,Moon Knight มาแน่ในจักรวาลหนังMCU

  • 11,157
  • 12 พ.ย. 2019

 

เควิน ไฟกี ยืนยัน! Ms. Marvel, She-Hulk, และ Moon Knight จะกระโดดสู่จักรวาลหนัง MCU!

MCU

 

เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ประธานใหญ่ Marvel ได้ออกมายืนยันว่า เหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่แห่ง MCU อย่าง Ms. Marvel, She-Hulk, และ Moon Knight ที่จะเปิดตัวในแบบฉบับซีรี่ย์จอเล็กบน Disney+ จะมีการปรากฏตัวในหนังใหญ่ MCU หลังจากนั้นอย่างแน่นอน!

 

จากการพูดคุยกับสื่อ THR. ไฟกี ได้เปิดเผยว่า ตัวละครหน้าใหม่ทั้ง 3 ตัวนี้จะยังคงมีบทบาทอีกยาวไกลกับ MCU ในอนาคต เท่าที่เขาจะยืนยันได้คือ การครอสโอเวอร์กันระหว่าง Disney+ และหนังใหญ่ในอนาคตของ MCU จะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน! (อยู่ในจักรวาลเดียวกัน)

 

 “ตัวละครบางตัวที่เราเคยประกาศออกไปอย่าง Ms. Marvel, She-Hulk, และ Moon Knight พวกคุณจะได้พบเจอกับพวกเขาครั้งแรกใน Disney+ และหลังจากนั้นพวกเขาก็จะเข้าสู่หนังใหญ่ครับ ต่อไปจักรวาล MCU จะมีการกลับไปกลับมา”

 

Kevin

 

นอกจากนี้ ไฟกี ยังยืนยันเกี่ยวกับความเป็น Disney+ ให้แฟนๆได้โล่งใจเพิ่มเติมว่า

“พวกเราได้ตั้งใจทำ Disney+ ให้เป็นศิลปะหนังระดับเดียวกันกับการทำหนังใหญ่เลยครับ. ในตอนนี้ The Falcon and The Winter Soldier ก็กำลังถ่ายทำกันอยู่ และเมื่อวานผมก็เพิ่งกลับมาจากกองถ่าย WandaVision ที่กำลังถ่ายทำอยู่เช่นกัน”

 

“เหล่าตัวละครทั้งหมดจะผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากในการเปลี่ยนแปลงจาก Disney+ และก้าวเข้าสู่หนังใหญ่ ดังนั้นพวกเขาจะกระโดดข้ามไปข้ามมาระหว่าง Disney+และ หนัง MCU”

 

MCU

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง