HIGHLIGHT CONTENT

M Pass แนะนำหนังใหม่น่าดู พ.ย. 64 รวมลิสต์เอาใจคอ หนังไทย เอเซียน จัดมาแบบจุกๆ

  • 12,064
  • 10 พ.ย. 2021

หนังใหม่ เข้าฉายเดือนพฤศจิกายน 2564 จัดเต็มความบันเทิงครบรส มีแต่ หนังน่าดู โดยเฉพาะคอ หนังไทย หนังเกาหลี ญี่ปุ่น มีทั้ง หนังสยองขวัญ ดราม่า และ อนิเมะ  เรียงคิวกันมาแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ วันนี้เราขอมัดรวมความบันเทิงมาให้ดูกันว่ามี หนังเข้าใหม่ ในเดือน พฤศจิกายน เรื่องไหนบ้าง?? รวมถึงมีวิธีดูหนังสุดคุ้มค่าจาก M PASS มาแนะนำด้วย 

หนังไทยน่าดู

ร่างทรง

หนังสยองขวัญการันตีความสยองโดยฝีมือการกำกับของโต้ง บรรจง เป็นที่กล่าวขานว่าจัดเต็มความระทึกสยอง เรื่องราวของมิ้ง สาวที่มีอาการแปลกๆ โดยมีป้านิ่มที่เป็นร่างทรงของย่าบาหยันคิดว่า เธออาจจะกลายเป็นผู้สืบทอดร่างทรงย่าบาหยันรุ่นต่อไป แต่แล้วกลับมีความผิดปกติเกิดขึ้นกับมิ้ง นำมาซึ่งความสยองแบบเล่นงานคนดูจนเหนื่อย

 

ส้มป่อย

หนังอู้กำเมืองสุดโรแมนติกปนเสียงหัวเราะ เรื่องราวของ ส้มป่อย สาวเหนือสุดโกะที่ต้องทำภารกิจนุ่งผ้าซิ่นเมือง ตามคำทำนายทายทักของร่างทรง เพื่อมัดใจชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก ท่ามกลางบรรยากาศความงดงามของเมืองเหนือผสานกับความน่ารักของเหล่าตัวละคร

 

เพราะเราคู่กัน The Movie

เพิ่มความฟินจากปรากฎการณ์ ซีรีส์ยอดนิยอม เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน โดยเป็นการนำมาถ่ายทำเชื่อมโยงร้อยเรียงเรื่องราวใหม่ให้กลายเป็นฉบับสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าแฟนๆจะต้องฟินและประทับใจมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

 

หนังเกาหลีสุดระทึก

คืนฆ่าไร้เสียง 

ความสะพรึงจากแดนกิมจิ เมื่อสาวหูหนวกที่พิการทางการได้ยิน และพูดไม่ได้ ดันไปเห็นฆาตกรกำลังลงมือฆ่า ทำให้เธอตกกลายเป็นพยานปากสำคัญและกลายเป็นเหยื่อรายใหม่ของฆาตกร จะทำอย่างไรที่เธอจะหนีความโหดให้รอดพ้นคืนนี้ไปให้ได้

 

Recalled ระลึกหลอน

เรื่องราวของสาวผู้ประสบอุบัติเหตุจนทำให้เธอสูญเสียความทรงจำ ระหว่างที่เธอกลับมาพักฟื้น เธอมองเห็นภาพหลอนเกี่ยวกับสามีและความตายของเพื่อนบ้าน กลายเป็นเรื่องราวสุดหลอนว่าแท้จริงแล้วสามีที่อยู่กับเธอตอนนี้ซ่อนความลับดำมืดอะไรไว้หรือไม่?

 

หนังญี่ปุ่น เสิร์ฟความสนุกจากอนิเมะ-Live Action

Josee , The Tiger and The Fish

อนิเมะสุดประทับใจที่คงความโรแมนติก งดงามของลายเส้นในแบบฉบับอนิเมะญี่ปุ่น  เรื่องราวความสัมพันธ์ของโจเซ่ หญิงสาวที่เดินไม่ได้ที่ชอบอ่านหนังสือกับ สึเนโอะ ชายหนุ่มนักศึกษา ที่ชอบวาดภาพและหนังสือ ก่อให้เกิดมิตรภาพและความรักสุดประทับใจ โดยอนิเมะเรื่องนี้สร้างจากนิยายเรื่องสั้นสุดโด่งดัง และ เคยสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับ Live Action ด้วย

 

Brave: Gunjyo Senki

หนัง Live Action ที่สร้างจากมังงะสุดโด่งดัง ใน นิตยสาร Weekly Young Jump ของทาง Shueisha ปี 2013 เรื่องราวของเด็กหนุ่มนักยิงธนูที่เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง เกิดได้ย้อนเวลากลับไปในยุคญี่ปุ่นโบรารที่มีซามูไรชั่วร้ายจับตัวเหล่านักเรียนไป เขาจึงต้องรวมตัวกับเพื่อนๆ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆของเขากลับมา

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ หนังไทย หนังเอเซียน เกาหลี ญี่ปุ่น ที่เรานำมายั่วให้ดูเท่านั้น ยังมีอีกหลายเรื่องทั้ง  ไสหัวไป นายส่วนเกิน,ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด,Escape from Mogadishu , Pornographer เรียกได้ว่าเรียงคิวกันมาแบบไม่ยั้ง ถ้าใครอยากเก็บให้หมดทุกเรื่อง แบบครบและคุ้มสุดๆ แค่ไม่กี่ร้อยบาทก็ครบจบที่เดียว เรามีโปรดีๆมาแนะนำ แค่สมัครบัตร M Pass บัตรดูหนังรายเดือน เริ่มต้นสำหรับ นักเรียน-นักศึกษา เพียง 200บ. หรือ สำหรับบุคคลทั่วไป เริ่มต้นเดือนละ 300บ. ดูได้ทุกเรื่อง ทุกแนวเลย แถมตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น สำหรับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด   รับส่วนลด 50% ในการสมัครบัตร M Pass เดือนแรก  เหลือเพียงเดือนละ 100บ. / 150บ. (รายละเอียดคลิกที่นี่) แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้ ดีแทค ตอนนี้ M Pass ก็ยังยกเว้นค่าธรรมเนียมการสมัครด้วย เรียกได้ว่าถ้าสมัครตอนนี้คุ้มสุดๆ คลิกรับสิทธิ์ความคุ้มค่าของ M Pass ที่นี่