HIGHLIGHT CONTENT

สุดฮา!! เมื่อตัวละครในหนัง ออกเดินทางโดยไม่ใช้เงินสักบาท แซวดราม่าดัง

  • 9,370
  • 22 ก.ย. 2015

สุดฮา!! เมื่อตัวละครในหนัง ออกเดินทาง
โดยไม่ใช้เงินสักบาท แซวดราม่าดัง 

 

 

หลังจากบนโลกออนไลน์มีกระแสดราม่าสองนักท่องเที่ยวเดินทางไปภูทับเบิก โดยอาศัยการโบกรถระหว่างทางแบบไม่เสียเงินสักบาทเดียว ล่าสุดบนเว็บไซต์พันทิปได้เกิดกระแสการตั้งกระทู้ล้อเลียนดราม่าดังกล่าว ด้วยการนำตัวละครจากโลกภาพยนตร์มาออกเดินทางโดยไม่ใช้เงินสักบาทเหมือนกัน วันนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์จึงขอเกาะกระแสรวบรวมตัวละครที่ชาวพันทิปจับเอามาล้อเลียนดราม่านักเดินทางว่ามีใครเดินทางไปไหนกันบ้าง?? 

เริ่มจาก MADMAX  ออกเดินทางจากซิทาเดลไปยังกรีนเพลซ โดยไม่มีเงินสักบาท

เจ้าของกระทู้ได้นำตัวละคร แม็กซ์ ร็อคคาตานสกี้ ที่กำลังเร่ร่อนออกเดินทางไปกรีนเพลซด้วยการติดรถของวอร์บอยไปลงข้างทาง ระหว่างทางแม็กซ์ได้เจอกับ ฟูริโอซ่า เธอมีน้ำใจแบ่งปันน้ำให้ เมื่อสอบถามกันก็พบว่าฟูริโอซ่ากำลังจะไปที่เดียวกันเลยขอติดรถไปด้วย ซึ่งรถของเธอก็ยังมีเพื่อนสาวนั่งมาด้วย การเดินทางไปสิ้นสุดลงตรงที่ผู้ร่วมทริปทุกคนรู้ว่ากรีนเพลซกลายเป็นสถานที่อันรกร้างไปซะแล้ว (http://pantip.com/topic/34211023 )

 

 

เรื่องที่2 แบทแมน การเดินทางไป Gotham โดยไม่ใช้เงินสักบาท 

เป็นการนำตัวละคร บรูซ เวย์น จากแบทแมน มาออกเดินทางไปเมือง Gotham โดยการออกเดินทางเริ่มต้นจากการขอติดรถใครก็ไม่รู้ออกไป ระหว่างทางได้เจอลุงอังกูล ใจดีพาไปเที่ยวแถวสมาพันธ์เงาและพาไปตัดผม แถมยังให้ที่นอนด้วยหนึ่งคืน จากนั้นลุงยังใจดีพาไปเที่ยวงานวัดทำให้บรูซได้พบกับลุงโจ๊กเกอร์ และพบชุดคล้ายหมีสีดำซึ่งบรูซชอบมากเลยเอามาใส่ ก่อนจะเดินทางไปถึง  Gotham บรูซยังมีโอกาสได้พบกับ Cat Woman สาวหน้ากากดำและเธอยังได้พาไปเจอกับพ่ออีกด้วย (http://pantip.com/topic/34210936)

 

 

เรื่องที่ 3 ฮอบบิทจากเดอะลอร์ด ออฟ เดอะริง เดินทางไป ริเวนเดล โดยไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว

เรื่องราวของฮอบบิท นามว่า โฟรโด้ แบกกิ้นส์ กับ แซมไวซ์ ได้เดินทางจากเมือง ไชร์ จุดหมายอยู่ที่ริเวนเดล เพื่ออกไปดูบ้านเมือง ดูวัฒนธรรมและวิถีชีวิต ซึ่งระหว่างทางได้พบกับชาวบ้านที่นิสัยดีมาก ได้ให้ผักผลไม้เอามาให้ทั้งสองกินด้วย ระหว่างทางได้เจอ เมอรี่กับพิพ ซึ่งเป็นชาวไชร์เหมือนกัน และได้เจอคุณลุงท่านหนึ่งขี่ม้าผ่านมาจึงได้ขอขึ้นม้าตามไปด้วย  ตกเย็นทั้งสองก็ได้เข้าไปพักผ่อนในโรงแรมในบรี ซึ่งแน่นอนว่าพักฟรี จากนั้นก็เดินทางมาถึงริเวนเดล ที่นั่นมีน้ำตก ภูเขาที่สวยงามมาก (http://pantip.com/topic/34209164)

 

 

เรื่องสุดท้าย จากซีรีย์ Game of Thrones เดินทางจาก จากเวสเทอรอส ไปยัง บราวอส โดยไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว

การเดินทางของ  อาร์ย่า สตาร์ค ที่พลัดหลงกัเร่ร่อน และเลือกเดินทางไปที่ เลือกไปบราวอส เพราะมีคนบอกว่าถ้าเดือดร้อนอะไรให้ไปที่นั่น การเดินทางในครั้งนี้อาร์ย่าต้องเดินอย่างเดียวแต่ระหว่างทางมีคนใจดีสอนยิงธนู และเจอคุณลุงใจดีขี่ม้ามาและชวนร่วมทางซึ่งคุณลุงยังได้พาอาร์ย่าไปส่งที่ท่าเรือที่จะนั่งไปบราวอสด้วย การขึ้นเรือไม่ได้ขอขึ้นฟรีแต่แลกมาด้วยการทำงานบนเรือหุงข้าว ล้างจาน ซักผ้า ถูดาดฟ้าเรือ หลังจากรอนแรมมาสามวันก็เดินทางมาถึงบราวอส ซึ่งเป็นจุดหมาย (http://pantip.com/topic/34210097)

 

 

ติดตามข่าวหนังและประเด็นฮอตเกี่ยวกับวงการภาพยนตร์ได้ที่ 
เว็บไซต์: 
www.majorcinplex.com
ทวิตเตอร์: twitter @MajorGroup
เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/MajorGroup
อินสตาแกรม: Instagram @Majorfriends