HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังตุ๊กตา+การ์ตูนติดเรท วายป่วงไม่แคร์อายุ อย่าให้ความน่ารักหลอกตาเด็ดขาด!!

  • 10,235
  • 07 ก.พ. 2019

 

รวมหนังตุ๊กตา-การ์ตูนติดเรท ไม่เหมาะสำหรับเด็ก

 

บนโลกนี้มีหนังอยู่หลายประเภททั้ง แอ็คชั่น ตลก ระทึกขวัญ สยองขวัญ และอีกมากมาย รวมไปถึงหนังที่มีความรุนแรงทั้งเรื่องเพศ การใช้ภาษา และความน่ากลัว ความโหดเลือดสาด ที่ส่วนใหญ่หนังเหล่านี้จะถูกจัดอยู่ในเรท R ที่ไม่แนะนำให้เด็กรับชม เพราะอาจส่งผลกระทบต่างๆต่อเด็กได้ และในปัจจุบันก็มีหนังบางเรื่องที่ดูแล้วน่าจะเป็นหนังสำหรับเด็ก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่ดำเนินเกี่ยวกับตุ๊กตา หุ่นหมีสุดน่ารัก หรือแอนิเมชั่นที่เด็กๆชอบ แต่อย่าได้ให้ภาพพวกนี้หรอกคุณเชียว! เพราะภายในหนังบางเรื่องเหล่านี้อาจมีสิ่งที่ไม่เหมาะกับเด็กแฝงอยู่มากมายก็ได้ ดังเช่นหนังต่อไปนี้

 

1.Child's Play ปี 1988

หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Chucky เรื่องราวของหุ่นเด็กเล่นที่โดนวิญญาณฆาตกรโรคจิตเข้าสิง ความอาฆาตแค้นของมัน มันไม่เคยลืม และพร้อมที่จะออกมาถือมีดฆ่าคนต่อในร่างของหุ่นเด็กสุดหลอน

 

2.Ted ปี 2012 และ Ted 2 ปี 2015

เรื่องราวของตุ๊กตาหมีสุดน่ารักที่มีชีวิตขึ้นมา แต่อย่าได้ให้ความน่ารักของมันหลอกคุณได้ เพราะนิสัยของมันนั้นสุดกวน สุดหื่น เหมือนกับชายวัยรุ่นทั่วไป ที่หากเด็กๆได้ดู ความฝันเกี่ยวกับน้องหมีสุดน่ารักของเขาอาจพังทลายลงเลยก็ได้

 

3.Annabelle ปี 2014 และ Annabelle: Creation ปี 2017

หนังสยองขวัญที่สร้างจากเรื่องจริง เรื่องราวของตุ๊กตาเด็กผู้หญิงที่โดนวิญญาณร้ายเข้าสิง เรื่องราวหลอนๆจึงเริ่มขึ้นในบ้าน ไม่ว่าครอบครัวใดที่รับเจ้าหุ่นตัวนี้ไปเลี้ยงก็ต้องพบเจอกับความหลอน และความโชคร้ายอันน่าสะพรึงกลัว

 

4.Sausage Party ปี 2016

แอนิเมชั่นติดเรทมากๆ ที่ถึงแม้ภายในเรื่องจะดูเป็นเรื่องราวของเหล่าอาหารในซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ลึกๆแล้ว ในหนังเรื่องนี้ต่างก็เป็นเรื่องราวสุดหื่นใต้เอวทั้งนั้น

 

5.The Boy ปี 2016

หนังระทึกขวัญที่เป็นเรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้างมาให้เฝ้าบ้านที่เจ้าของบ้านรักตุ๊กตาตัวหนึ่งเหมือนลูกแท้ๆ เรื่องราวระหว่างหญิงดูแลบ้านและตุ๊กตาเด็กผู้ชายสุดหลอนจึงเริ่มขึ้นภายในคฤหาสน์หลงเก่า

 

The Happytime Murders ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์

“The Happytime Murders” เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้ ที่ฮาติดเรทสมใจแฟนหนังแน่นอน ในเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับโลกที่หุ่นผ้าและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน หุ่นเชิดนักสืบเอกชนและอดีตตำรวจ ฟิล ฟิลลิปส์ (บิล แบร์เร็ตต้า) กำลังตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารทีมนักแสดงจาก The Happytime Gang รายการทีวียอดฮิตยุค 80 และ อดีตคนรักของฟิล เจนนี่ (อลิซาเบธ แบงค์ส) กำลังเป็นรายต่อไป ทำให้ฟิลจำต้องกลับมาร่วมมือกับศัตรูตลอดกาลอย่าง นักสืบเอ็ดเวิร์ดส (เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี) ฉายาอาเจ๊สายโหด แสบกว่าเจ๊ก็มีแต่ทิงเจอร์เท่านั้น! ท่ามกลางการขัดขากันเอง พวกเขาจะลุยฝ่าไปถึงฆาตกรได้หรือไม่?



เตรียมพบกับภาพยนตร์หุ่นเชิดในตำนาน ที่พร้อมมาเรียกความหื่น ฮา โคตรแสบแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาตลอด 35 ปีของแก๊งเดอะ มัพเพทส์ ใน

“The Happytime Murders ตายล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!” : วันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์

  • 28 February 2019
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / แฟนตาซี /
  • 91 นาที
15+