HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ ตื่นเต้น ยก Spider-Man 3 เป็นหนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่ที่ทะเยอทะยานที่สุด

  • 2,359
  • 05 ก.พ. 2021

 

 

ทอม ฮอลแลนด์ ตื่นเต้น ยก Spider-Man 3

เป็นหนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่ที่ทะเยอทะยานที่สุด

 

ไม่ว่าจะเป็นแฟนมาร์เวลคนไหน ที่ได้ข่าวของ Spider-Man 3 ทั้งข่าวที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นจริง และข่าวที่มโนกันขึ้นมา ย่อมต้องเกิดความตื่นเต้นอย่างแน่นอน เพราะเราทุกคนยังจำกันได้ว่า ในครั้งที่ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์มีตัวตนเป็นครั้งแรกใน MCU นั้น มันน่าตื่นตาตื่นใจขนาดไหน และตอนนี้เรื่องราวของเจ้าหนูคนนั้นก็เดินทางมาจนถึงภาพยนตร์ภาคที่ 3 แล้ว เพราะฉะนั้นไม่เพียงแค่พวกเราที่ตื่นเต้นที่จะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น แต่ยังเป็นตัวของทอม ฮอลแลนด์เองด้วยที่รู้สึกไม่ต่างกัน

 

 

ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพ็อดแคสต์ Variety's Awards Circuit เกี่ยวกับความรู้สึกที่เขามีต่อภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 พร้อมยกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ภาพยนตร์เดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่เขาเคยรู้จักมาเลย เขาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า…

 

“ผมพูดได้เลยครับว่านี่คือหนังเดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่เคยถูกสร้างมาเลย คุณลองคิดภาพคุณนั่งลงตรงนั้นแล้วได้อ่านสคริปต์ ได้เห็นสิ่งที่พวกเขาพยายามจะทำ และสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำให้มันประสบความสำเร็จ มันน่าประทับใจจริง ๆ ครับ ผมไม่เคยเห็นหนังเดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่เรื่องไหนออกมาเป็นแบบนั้นเลย และอีกครั้งครับที่ผมรู้สึกว่าเป็นไอ้หนูที่โคตรโชคดีเลยที่ได้เป็น สไปเดอร์แมนในหนังเรื่องนี้ ผมตื่นเต้นมาก ๆ เหมือนกับทุก ๆ คนเลยที่จะได้ดูมัน”

 

 

เอาล่ะ...ดูเหมือนว่าเจ้าหนูทอม ฮอลแลนด์จะทำการจุดไฟแห่งความตื่นเต้นของพวกเราขึ้นมาอีกครั้ง กับไอ้คำว่า หนังเดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทะเยอทะยานมากที่สุด นี่แหะลที่ทำให้เราตื่นเต้นมาก เพราะมันสามารถตีความไปได้ในหลายความหมายเลย ไม่ว่าจะเป็นความทะเยอทะยานที่จะพาเอาตัวละครมากมายมาอยู่ในเรื่องเดียวกัน หรือจะเป็นความทะเยอทะยานที่จะได้สร้างสรรค์เนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใครออกมา แต่ไม่ว่าจะเป็นทางไหน เราคงต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ ธันวาคมนี้

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง