HIGHLIGHT CONTENT

Monsterverse เฟสถัดไป อนาคตหรือเราจะได้เห็นโลกที่มีแต่มหาไททั่น!!

  • 1,335
  • 03 ส.ค. 2021

Monsterverse เป็นอีกจักรวาลหนังที่ประสบความสำเร็จและผู้คนหวังว่าจะได้เห็นการกลับมาของเหล่ามอนสเตอร์อีกครั้งหลังการปะทะกันระหว่างคองกับก็อตซิลล่าจบไป แต่จะเป็นไปในทิศทางไหนนั้น หลายคนยังคงคาดเดาไม่ได้ แต่ล่าสุดมีอีกหนึ่งความเป็นไปได้และน่าสนใจสูงในการขยายเรื่องราวของ Monsterverse ออกไปในอนาคต

แม็กซ์ โบเรนสไตน์ มือเขียนบทของ Godzilla vs. Kongและผู้อยู่เบื้องหลังงานภาพยนตร์ในจักรวาลมอนสเตอร์ของ Legendary ได้เผยไอเดียของหนังไททั่นที่เขาอยากทำว่า อยากจะเป็นหนังที่ไม่มีมนุษย์อยู่ในเรื่องราวเลยหรือมีแบบน้อยที่สุด หรืออาจย้อนกลับสู่ยุคกำเนิดของเหล่ามอนสเตอร์ โดย แม็กซ์ โบเรนสไตน์ เผยว่า

"ผมคิดว่ามันสามารถทำได้ และมันคงจะน่าทึ่งจริงๆ จากความสำเร็จของ Godzilla vs. Kong ผมหวังว่าในเฟสต่อไปที่ Legendary จะตัดสินใจทำแบบนั้น ผมคิดว่ามันค่อนข้างเจ๋ง และมีความเป็นไปได้ มันจะมีความทะเยอทะยานมาก มันทะเยอทะยานในแบบ Mad Max: Fury Road เลยทีเดียว คิดว่ามันต้องเป็นแบบมีจำนวนตัวละครมนุษย์น้อยที่สุดและกำหนดลักษณะของสิ่งมีชีวิตของมอนสเตอร์จริงๆ"

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่