HIGHLIGHT CONTENT

หนังสร้างจากเกมส์จะรอดมั้ย? Monster Hunter ฉบับคนแสดงมาแล้ว ตัวแม่ผีชีวะบู๊เอง

  • 15,756
  • 15 พฤษภาคม 2018

รายงานข่าวสุดฮือฮาเกี่ยวกับโปรเจ็กต์หนัง  Monster Hunter ซึ่งสร้างจากเกมส์ชื่อดัง ล่าสุดมีข่าวจาก บ. Constantin บริษัทอำนวยการสร้างชื่อดังได้เผยในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ระบุว่า หนังเรื่อง Monster Hunter จะเริ่มถ่ายทำในเดือนกันยายนปีนี้ โดยการกำกับของ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน ผู้เคยฝากผลงานไว้แล้วใน Resident Evil,Alien vs. Predator,Death Race โดยได้ มิลล่า โจโววิช มาเซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงนำของแฟรนไชส์นี้



โดยหนังจะวางงบประมาณงานสร้างไว้ที่ 60 ล้านเหรียญสหรัฐและจะใช้พื้นที่ในแถบแอฟริกาใต้และเคปทาวน์เป็นสถานที่ในการถ่ายทำ  เนื่องจากสะดวกกว่ายุโรปในเรื่องของช่วงเวลาในการถ่ายทำ พร้อมทั้งมีข่าวจาก Constantin ซึ่งเป็นเจ้าของโปรเจ็กต์ได้เผยว่า บริษัทยังคงดำเนินการสร้าง   Resident Evil ในฉบับรีบูตใหม่ และหาหนทางที่แตกต่าง-สดใหม่ให้กับแฟรนไชส์เรื่องนี้ แต่ยังไม่แน่ใจว่ามันอาจจะถูกเอามาเป็นโปรเจ็กต์ทางทีวีหรือไม่? 

ทั้งนี้  Monster Hunter เป็นเกมส์ที่ถูกเปิดตัวในปี 2004 และได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดย Monster Hunter: World เป็นเกมส์ที่ขายดีที่สุดของแคปคอม ใช้เวลาขายหมดอย่างรวดเร็ว 7,900,000 แผ่น รวมถึงได้รับการยกย่องว่า นี่เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ดีที่สุดของปีเลย