HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตำนาน ปีศาจกระดูกขาว ผู้หวังจะกินเนื้อพระถังซัมจั๋ง ใน ไซอิ๋ว2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร

  • 27,754
  • 20 ม.ค. 2016

เปิดตำนาน ปีศาจกระดูกขาว ผู้หวังจะกินเนื้อพระถังซัมจั๋ง
ใน ไซอิ๋ว2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร

 

 

การกลับมาอีกครั้งของไซอิ๋ว กับทีมงานผู้สร้างจาก The Monkey King ที่ทำเงินถล่มทลายทั้งรายได้ในไทยและจีน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ตระการตาไปด้วยงานสเปเชี่ยล เอฟเฟกต์ ที่เคยประจักษ์มาแล้วกับผู้ที่เคยชมในภาค ครั้งนี้ด้วยทุนสร้างที่เพิ่มสูงขึ้นและลดต้นทุนด้านนักแสดงหลักออกไปถึง 2 คน ทำให้ผู้กำกับมีอิสระในการเนรมิตภาพสุดตระการตาได้มากยิ่งขึ้น โดยเป็นเรื่องราวภายหลังจากการถูกจองจำกว่า 500 ปี เห้งเจียได้ถูกปลดปล่อยโดยพระถังซัมจั๋ง โดยมีภารกิจเพื่ออัญเชิญพระไตรปิฎก ณ ชมพูทวีป ร่วมด้วย ตือโป๊ยก่ายและ ซัวเจ๋ง แต่พวกเขาต้องพบกับบทพิสูจน์ครั้งใหญ่ด้วยการพบกับศัตรูตัวฉกาจ อย่างปีศาจกระดูกขาว ซึ่งวันนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์จะพาทุกคนไปรู้จักกับตำนานความชั่วร้ายของปีศาจกระดูกขาว ก่อนไปชมความมันส์ของอมตะตำนานแฟนตาซีของแผ่นดินมังกร 

 

 

ปีศาจกระดูกขาว (Baigujing) เป็นปีศาจร้ายที่ต้องการจะกินเนื้อของพระถังซัมจั๋ง เพราะนางเชื่อว่าจะไม่แก่ ไม่ตาย นางจึงได้ออกอุบายด้วยการปลอมตัวเป็นสาวชาวบ้านและมอบผลไม้อาบยาพิษให้เขาและลูกศิษย์ทาน ด้วยพลังอันแกร่งกล้าของนางไม่มีใครสามารถจับได้ว่านางเป็นปีศาจร้าย ยกเว้น ซุนหงอคง เขาสามารถรับรู้ได้ว่านางคือปีศาจร้ายและปราบนางด้วยเอาการไม้ฟาดด้วยไม้ตะบองจนปางตาย หงอคงได้พยายามที่จะอธิบายว่านางเป็นใครแต่ก็ไม่มีใครเชื่อเขา พระถังซัมจั๋งเชื่อว่านางเป็นบริสุทธิ์และได้ทำการฝังร่างของนาง แต่นางได้รอดมาได้และฟื้นขึ้นมาจากหลุม เธอได้กลับมาอีกครั้ง ในรูปหญิงชราและหลอกพระถังซัมจั๋งว่า หญิงสาวที่ตายไปนั้นเป็นลูกของนาง

 

 

แต่ซุนหงอคงจับผิดนางได้อีกครั้งและได้ฆ่านาง ครั้งนี้ทั้งกลุ่มโกรธซุนหงอคง แต่นางได้กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้นางปลอมตัวมาเป็นชายชรา แล้วอธิบายว่าผู้หญิง 2 นางที่ตายไปนั้นเป็นภรรยาและลูกสาวของเขา พระถังซัมจั๋งรู้สึกผิดต่อชายชรามาก แต่ซุนหงอคงกลับฆ่าเขาด้วยไม้ตะบองอีกครั้งและเผยธาตุแท้ให้เห็นร่างจริงๆว่านี่คือปีศาจกระดูกขาว แต่ตือโป๋ยก่ายบอกว่า เป็นเพราะหงอคงร่ายมนต์ให้เห็นเพื่อพระถังซัมจั๋งจะได้ถอดมงคลที่รัดอยู่บนหัวหงอคงออก พระถังซัมจั๋งโกรธมากและขับไล่หงอคงออกไป ภายหลังพระถังซัมจั๋ง, ตือโป๊ยก่ายและซัวเจ๋ง ได้ไปพบกับปีศาจตนใหม่ แต่พวกเขาไม่สามารถปราบปีศาจตนนั้นได้ ทำให้พวกเขาไม่มีทางเลือกนอกจากไปขอร้องให้ซุนหงอคงกลับมาเพื่อต่อสู้อีกครั้ง

 

 

ไซอิ๋ว 2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร

  • 05 February 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 118 นาที
15+