HIGHLIGHT CONTENT

ความรักของแม่ฉบับโดราเอม่อน 4 คุณแม่ คาแรคเตอร์สุดแตกต่าง

  • 22,994
  • 11 ส.ค. 2021

ความรักของแม่ที่มีให้กับลูก ฉบับ "โดราเอม่อน"

 

  

รักของแม่ที่มีค่าที่สุด ก็คือรักที่แม่มอบให้กับลูก แม่บางคนอาจจะไม่ได้แสดงออกมาตามในแบบที่ลูกๆชื่นชอบ อาจจะขี้บ่น ชอบดุ ชอบตี ชอบห้าม แต่ที่ทำไปทั้งหมดก็เพราะว่ารักและเป็นห่วงลูก และก็มีคุณแม่ที่ชอบตามใจลูก เพราะว่ารักลูกมากแต่ก็คงแอบน้อยใจนิดๆเวลาที่ลูกเอาแต่ใจ

 

 

คุณแม่ของโนบิตะ (โนบิ ทามาโกะ) เป็นแม่บ้านที่ใจดีรักลูกเอาใจใส่ลูกทำอาหารเก่งแต่จะจู้จี้กับเรื่องของโนบิตะอยู่ตลอด โมโหง่ายแถมยังขี้บ่น เพราะอยากให้โนบิตะมีอนาคตที่ดี ด้วยการบังคับให้โนบิตะตั้งใจเรียนหนังสือ ชื่อเดิมก่อนแต่งงานคือ คาตาโอกะ ทามาโกะ 

 

คุณแม่ของไจแอ้นท์ ชอบดุไจแอ้นท์และตีไจแอ้นท์ เป็นเจ้าของธุรกิจร้านขายของชำ จะฝึกให้ไจแอ้นท์คอยช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระภายในบ้านและคอยดูแลน้อง โดยจะชอบใช้ให้ไจแอ้นท์เฝ้าร้านแทนอยู่บ่อยๆ แต่ไจแอ้นท์ก็ชอบหนีไปเล่นกับเพื่อนๆ แถมยังเป็นเป็นคนเดียวที่ทำให้ไจแอ้นท์รู้สึกกลัวได้

 

คุณแม่ของซึเนโอะ เป็นคนขี้คุยเหมือนกับซูเนโอะ แถมเป็นคนที่ตามใจซูเนโอะมากๆ แต่บางครั้งเมื่อซูเนโอะทำผิดมา ก็จะตีบ้างในบางครั้ง เป็นแม่บ้านที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟที่สนามหน้าบ้าน

 

คุณแม่ของชิซุกะ เป็นคนน่ารักและแถมใจดีเหมือนชิซุกะ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมักจะทำขนมและเครื่องดื่มมาให้ทุกครั้งเวลาที่มีเพื่อนมาหาชิซุกะที่บ้าน และจะยิ้มต้อนรับอยู่เสมอ 

 

  

 

 

โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2

  • 18 May 2023
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 96 นาที
15+