HIGHLIGHT CONTENT

ตั้งใจหรือบังเอิญ? ทฤษฎีแม่ของแอนดี้ คือเอมิลี่ เจ้าของที่ทิ้ง 'เจสซี่' ในทอย สตอรี่ 2

  • 11,569
  • 21 พ.ย. 2018

สำหรับแฟนการ์ตูน Toy Story คงมีประเด็นทฤษฎีที่โด่งดังที่สุดที่เคยแชร์กันในโลกออนไลน์ ที่ระบุว่า แม่ของแอนดี้ แท้จริงแล้วเธอคือเด็กสาวที่เป็นเจ้าของ เจสซี่ ของเล่นคาวบอยหญิงในภาค 2

โดยทฤษฎีมองว่า ตัวละครเอมิลี่และแม่ของแอนดี้มีลักษณะที่คล้ายกัน,หมวกของแอนดี้ที่ใส่เล่นกับวู้ดดี้ มีความเหมือนหมวกคาวบอยของเจสซี่มากกว่าเหมือนหมวกของวู้ดดี้ ซึ่งมีคนสงสัยว่าทำไมแอนดี้ถึงสวมหมวกของเจสซี่ได้  

ย้อนกลับไปในทอย สตอรี่ 2 ฉากในความทรงจำของเจสซี่ เอมิลี่ ก็มีหมวกแบบเดียวกับที่แอนดี้ใส่วางอยู่บนเตียง ในตอนท้ายเอมิลี่ได้บริจาคของเด็กเล่นแต่เราไม่เห็นว่าในกล่องบริจาคมีหมวกใบนั้นอยู่ด้วย ทำให้มีคนคิดว่ามันอาจจะกลายเป็นของตกทอดมาถึงแอนดี้  อีกข้อสังเกตคือ แอนดี้ เกิดในปี 1989 นั่นหมายความว่าแม่ของแอนดี้น่าจะเป็นเด็กในช่วงปี 1950-1960 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อทฤษฎีนี้พอดี

สำหรับข้อมูลของแม่แอนดี้ มีระบุไว้ว่า เธอชื่อ Mrs. Davis   คุณนายเดวิสเป็นซิงเกิ้ลมัมที่เลี้ยงดูลูกสองคนคือแอนดี้ ลูกชายคนโตและมอลลี่ ลูกสาว ไม่มีใครรู้และไม่มีการกล่าวถึงคุณพ่อของแอนดี้ว่าหายไปไหน ซึ่งแม่แอนดี้ มีลักษณะเหมือนคุณแม่ทั่วไปที่เอาใจใส่ลูก เธอรักแอนดี้และมอลลี่มาก การเลี้ยงดูอย่างดี มีการจัดงานวันเกิด ของขวัญ พาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ความรักและความอบอุ่นของแม่แอนดี้ ปรากฎอย่างชัดเจนใน  Toy Story ซึ่งเป็นช่วงวัยที่แอนดี้ต้องออกจากบ้านไปเข้ามหาวิทยาลัย โดยเป็นฉากที่แม่ของแอนดี้เข้ามาในห้องนอนของลูกชายแล้วพบว่าของทุกอย่างถูกเก็บลงกล่องหมดแล้ว เธอค่อนข้างใจหายที่ในวันนี้ลูกชายเติบโตเป็นหนุ่มและพร้อมจะโผบิน แต่ก็ยังอดห่วงไม่ได้ ซึ่งฉากนี้คิดว่าน่าจะเข้าไปโดนใจหัวอกลูกหลายๆคนแน่นอน

ทั้งนี้ต้องคอยดูว่า ใน  Toy Story4 แอนดี้และคุณแม่จะกลับมาอีกครั้งมั้ย? เพราะดูเหมือนในภาค 3 ทุกสิ่งทุกอย่างได้ส่งต่อไปให้เด็กหญิงคนใหม่หมดแล้ว โดยหนังภาค 4 มีกำหนดฉาย 20 มิถุนายน 2019

 


 

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง