HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมเปิดโปงทุกกลโกงแห่งความรวยที่โลกไม่เคยรู้ ใน “Molly’s Game เกม โกง รวย”

  • 3,628
  • 29 ม.ค. 2018

 

“เจสสิกา แชสเทน”เตรียมเปิดโปงทุกกลโกงแห่งความรวยที่โลกไม่เคยรู้

สู่จอภาพยนตร์ “Molly’s Game เกม โกง รวย” 

 

นักแสดงหญิงคุณภาพมากความสามารถ “เจสสิกา แชสเทน” ที่เคยฝากการแสดงอันยอดเยี่ยมกุมหัวใจคอหนังทั่วโลกไว้มากมาย ทั้งจากบทบาทซีไอเอมาดเท่ในหนังทริลเลอร์สุดระทึกใน  Zero Dark Thirty (ซีโร่ ดาร์ค เธอร์ตี้) นักล็อบบี้ยิสต์สาวแกร่งแหกขอบเขตศีลธรรมใน Miss Sloane (มิส สโลน), รวมถึงบทบาททีเพิ่งผ่านพ้นไปอย่าง “แอนโตนินา ซาร์บินสกา” เจ้าของสวนสัตว์เมืองวอร์ซอว์ท่ามกลางอันตรายของไฟสงคราม ใน The Zookeeper’s Wife (เดอะ ซูคีปเปอร์ ไวฟ์) จนขึ้นแท่นเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทแห่งโลกภาพยนตร์  ล่าสุดคอหนังทั่วโลกเตรียมตั้งตารอชมบทบาทใหม่ของเธอใน “Molly’s Game (มอลลี่ เกม)” กับเรื่องราวของสตรีเจ้าของฉายา “Poker Princess” (โป๊กเกอร์ ปรินเซส) เจ้าของบ่อนการพนันใต้ดินรายใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่พร้อมจะมาเปิดโปงทุกกลโกงแห่งความร่ำรวยสู่จอภาพยนตร์ 

 

            โดยการกลับมาครั้งนี้ของสาว “เจสสิกา แชสเทน” ถือเป็นการท้าทายความสามารถของเธออีกขั้นเมื่อเธอได้รับเลือกจาก “แอรอน ซอร์กิน” ผู้กำกับและมือเขียนบทให้รับบท “มอลลี่ บลูม” อดีตนักสกีโอลิมปิกอนาคตไกลผู้มีเหตุให้ต้องละทิ้งความฝัน และหันมาเปิดบ่อนโป๊กเกอร์ใต้ดินซึ่งดึงดูดลูกค้ากระเป๋าหนักมากมาย ตั้งแต่เหล่าคนดังฮอลลีวูด นักกีฬาชื่อดังรวมถึงนักธุรกิจรายใหญ่มากมายทั่วโลก จนถูกเรียกขานเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการโป๊กเกอร์ ก่อนจะกลายมาเป็นสตรีที่เอฟบีไอต้องการตัวมากที่สุด  

 

            “มันเป็นบทบาทที่ท้าทายมาก ตอนที่ฉันพบกับแอรอน ฉันดูวิดีโอและบทสัมภาษณ์มากมายของ มอลลี่ บลูม และฉันเห็นว่าเธอนำเสนอตัวเองอย่างไร เธอเป็นบุคคลที่มีแรงดึงดูทางเพศอย่างร้ายกาจ และภาพลักษณ์ของเธอก็ออกมาดูดีมากๆ  เราประชุมกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่แอรอนจะหันมามองฉันก่อนที่เขาจะหัวเราะและพูดว่า “มอลลี่ บลูมบอกผมให้เลือกคุณ” และฉันก็คิดว่า “ดีเลย เธออยากให้ฉันเล่นเป็นเธอ”  นักแสดงหญิงมากความสามารถ “เจสสิกา แชสเทน” กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับ

 

 

                นอกจากนี้เธอยังบอกว่า คิม และครอบครัวคาร์เดเชียน คือตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของผู้หญิงที่มีอำนาจ และเป็นแบบอย่างที่ดีของเธอในการเข้าถึงบทบาท มอลลี่ บลูม “ในการสวมบทบาทเป็นสตรีที่มีอำนาจทางสังคมอย่างมอลลี่  ฉันครุ่นคิดมาตลอดว่าผู้หญิงคนนั้นต้องเป็นคนอย่างไรเพื่อค้นหาอำนาจในสังคม ภายใต้กฏที่ผู้ชายเป็นคนสร้างขึ้นมา และมันชัดเจนสำหรับฉัน และฉันรู้สึกประมาณว่า ครอบครัวคาร์ดาเชี่ยนเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมของผู้หญิงที่มีอำนาจทางสังคมเป็นของตนเอง ความเป็นผู้ประกอบกิจการทำให้พวกเธอเหมือนมอลลี่มากๆ และมอลลี่เองก็เหมือนพวกเธอมากๆ เช่นกัน  และฉันคิดว่าพวกเขาคือบุคคลต้นแบบที่ผู้หญิงควรจะเป็นในยุคสมัยนี้”

 

ด้านผู้กำกับและมือเขียนบท “แอรอน ซอร์กิน”  ได้กล่าวชื่นชมในตัวของเจสสิกาด้วยเช่นกัน  ซอร์กินกล่าวว่า “ผมมองว่ามอลลี่ บลูมเป็นฮีโร่หญิงผู้มีเอกลักษณ์ และการคัดเลือกนักแสดงเป็นมอลลี่นั้นไม่ยากในแง่ของทักษะการแสดงที่ดึงดูด ผมปลื้มที่นักแสดงหญิงหลายคนอยากได้บทนี้ และผมไม่สงสัยในความยอดเยี่ยมของพวกเธอ เพียงแต่แต่ผมต้องการเจสสิกาตั้งแต่แรกเริ่ม  เธอมีอารมณ์ขันแบบสาวเจ้าเล่ห์และมีความแข็งแกร่งโดยปราศจาการการแสดงออกว่าเธอแกร่ง เจสสิกา แชสเทน  มีของเหล่านั้นอยู่กับตัวเรียบร้อยแล้ว”

 

“Molly’s Game เกม โกง รวย” หยิบยกเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของ มอลลี่ บลูม (เจสสิกา แชสเทน) อดีตนักกีฬาสกีระดับโอลิมปิก ที่เริ่มต้นจากศูนย์สู่การเป็นมหาเศรษฐีโดยการเปิดบ่อนโป๊กเกอร์ใต้ดินเป็นของตนเอง ด้วยการใช้สมองอันชาญฉลาดของเธอ เธอมีลูกค้าทุกระดับตั้งแต่คนดังฮอลลีวูด นักกีฬาชื่อดัง ผู้มีอิทธิพลในวงการธุรกิจ รวมถึงแก๊งมาเฟียรัสเซียที่ใช้บ่อนของเธอเป็นแหล่งฟอกเงิน  ก่อนที่อาณาจักรทางธุรกิจที่เธอสร้างมากับมือถึงคราวสูญสลายเมื่อเธอถูกจับกุม และต้องพึ่งทนายฝีมือดีอย่าง ชาร์ลี แจฟฟีย์ (ไอดริส เอลบา) มาแก้ต่าง การร่วมมือของคนทั้งสองจะทำให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวกระชากอารมณ์สุดระทึกที่จะเปิดโปงความลับทุกอย่างของ มอลลี่ บลูม ผู้หญิงที่รวยได้ด้วยการใช้เพียงแค่สมอง

 

 

เพราะความรวยคือเกมที่ต้องโกง!! คอหนังชาวไทยเตรียมพิสูจน์การแสดงครั้งยอดเยี่ยมของ “เจสสิกา แชสเทน” กับการเปิดโปงทุกกลโกงแห่งความรวยที่หลายคนไม่เคยรู้ “Molly’s Game เกม โกง รวย” หนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพจากโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ”: 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

                                                                                              

เกม โกง รวย

  • 22 February 2018
  • Adventure / ชีวิต /
  • 140 นาที
15+