HIGHLIGHT CONTENT

ใครเป็นใครถ้าอยู่ในเกม MOBA! เผยตัวละคร เตรียมทีมให้พร้อมก่อนออกล่า Monstrum

  • 4,459
  • 04 ต.ค. 2018

 

เตรียมทีมให้พร้อมก่อนออกล่า Monstrum เผยตัวละครใครเป็นใครถ้าอยู่ในเกม MOBA

 

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มาพร้อมกับการไล่ล่าอสูรกายจากบรรพกาล ซึ่งการไล่ล่านั้นจำเป็นต้องมีทีมที่ยอดเยี่ยมถึงจะสามารถไล่ล่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อหากเทียบกับเกม MOBA ที่โด่งดังแล้ว เราจะเห็นได้เลยว่าทีมล่า Monstrum ของเรานั้น มีความพร้อมมากมายแค่ไหน

 

คิม มย็อง มิน รับบท ยุนกยอม

อดีตองครักษ์มือพระกาฬ ผันตัวเป็นนักล่าอสูร

สาย TANK / SUPPORT

เขาคืออดีตมือหนึ่งองครักษ์ประจำตัวองค์จักพรรดิ เมื่อฟอร์มทีมการต่อสู้เขาจะเป็นหัวหน้ากลุ่มผู้ชี้แนะแนวทางและการวางแผนเป็นอย่างดี เขาเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแกร่งขณะเดียวกันทักษะการมองเกมทำให้เขามีประโยชน์ในการช่วยเหลือทีมได้ทันท่วงที

 

คิม อิน คว็อน รับบท ซัง ฮาน

มือสังหาร พร้อมลูกบ้าลุยระห่ำ

สาย TANK / FIGHTER

เขาคือเพื่อนรักผู้ซื่อสัตย์ของ ยุน กยอม  เขาจะตามยุน กยอม ไปทุกที่ เมื่อฟอร์มทีมการต่อสู้ ด้วยความที่เขามักจะมีลูกบ้า กล้าหาญ และชอบออกรับแทนเพื่อน เขาจึงเหมาะสมที่จะอยู่ในสาย Tank เพื่อคอยออกรับการโจมตีของฝั่งตรงข้ามก่อนเสมอ

 

อี ฮเยรี รับบท มยอง

นักล่าชี้เป้าสังหาร

สาย CARRY / JUNGLER

ลูกสาวของ ยุน กยอม เธอมีร่างกายที่บอบบางแต่เรื่องของความแม่นยำในการใช้อาวุธนั้นไม่เหมือนใคร ด้วยความที่พ่อของเธอพาเธอออกล่าอาหารในป่ามาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอมีความสามารถที่จะฝึกปรือความเก่งกาจของเธอในป่าได้เป็นอย่างดี เธอจึงได้รับตำแหน่ง Carry / Jungler ไปครอง

 

ชเว อู ชิก รับบท ฮอ

องครักษ์ผู้ภักดี ว่องไว เฉียบคม

สาย ASSASSIN

ฮอ เป็น องครักษ์ประจำองค์จักพรรดิ ได้ไม่นานนัก และพระองค์ทรงเห็นว่า ฮอ เป็นผู้ที่คล่องแคล่วว่องไว พระองค์จึงสั่งให้ ฮอ เป็นผู้ไปมอบสารกับ ยุน กยอม เมื่อ ฮอ ได้พบกับ ยุน กยอม เข้าจึงได้เข้าสู่ทีมนักล่าอย่างปฏิเสธไม่ได้เพราะด้วยความรวดเร็ว เฉียบคม ในการตัดสินใจทำให้เขาเหมาะกับผู้เล่นในตำแหน่ง Assassin อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

Monstrum วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

พันธุ์อสูรกลาย

  • 04 October 2018
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+