HIGHLIGHT CONTENT

เล่นใหญ่ไม่พัก! Mission: Impossible ภาคต่อไป จะถ่ายบนเรือบรรทุกเครื่องบินกลางทะเลเอเดรียติก

  • 1,092
  • 03 มี.ค. 2023

 

 

เล่นใหญ่ไม่พัก! Mission: Impossible ภาคต่อไป

จะถ่ายบนเรือบรรทุกเครื่องบินกลางทะเลเอเดรียติก

 

เรื่องเล่นใหญ่เล่นจริง ไว้ใจ ทอม ครูซ เขาพิสูจน์เรื่องนี้มาแล้วหลายต่อหลายครั้งผ่านเฟรนไชส์ภาพยนตร์ Mission: Impossible และดูเหมือนว่าเขาจะไม่หยุดเล่นใหญ่ด้วย หลังจากในตัวอย่างของ Mission Impossible: Dead Reckoning Part One โชว์ฉากแอ็คชั่นสุดบ้าคลั่ง กับการขับมอเตอร์ไซค์พุ่งทะยานออกจากหน้าผาไปแล้ว ดูเหมือนว่าใน Part Two จะมีมากกว่านั้น

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ Variety เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible – Dead Reckoning Part Two ว่าจะมีการถ่ายทำที่ เรือบรรทุกเครื่องบินของกองทัพเรือสหรัฐฯ ที่กำลังล่องนาวาอยู่กลางทะเลเอเดรียติก โดยข้อมูลของฉากที่จะถ่ายทำนั้นถูกปิดเป็นความลับ แต่มีรายงานว่า ทอม ครูซ ได้ขึ้นโดยสารเฮลิคอปเตอร์บินออกจากชายฝั่งของอิตาลี ไปยังบริเวณท้องทะเลระหว่างอิตาลีและโครเอเชีย

 

โดยทอม ครูซคาดหวังเอาไว้ว่าจะถ่ายทำภาพยนตร์ในภูมิภาคนี้ให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ ก่อนจะย้ายสถานที่ไปยังที่อื่นต่อไป ซึ่งการถ่ายทำทั้งหมดนี้ หัวหน้าคณะกรรมมาธิการภาพยนตร์ของ Apulia เปิดเผยว่า การถ่ายทำในอิตาลีครั้งนี้เป็นการถ่ายทำที่ซับซ้อนไม่น้อยเลย

 

 

ดูเหมือนว่า เขาคนนี้ จะเก็บงำไพ่เด็ดเอาไว้อีกหลายใบเลยทีเดียวสำหรับเฟรนไชส์ Mission: Impossible แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้มาชมส่วนแรกกันก่อน กับภาพยนตร์ที่หลายคนคาดการณ์ว่าจะเป็นเรื่องราวส่งท้ายของอีธาน ฮันท์ กับภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One กำหนดฉาย 13 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

  • 11 July 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 163 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง