HIGHLIGHT CONTENT

ยาวเอาเรื่อง! เผยความยาวอย่างเป็นทางการของ Mission Impossible 8

  • 1,926
  • 31 พฤษภาคม 2023

เผยความยาวอย่างเป็นทางการของ

Mission Impossible: Dead Reckoning - Part One

 

 

Mission Impossible: Dead Reckoning - Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ลล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง จะกลายมาเป็นปฏิบัติการครั้งที่ยาวนานที่สุดของ อีธาน ฮันท์ หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ทั้งในเรื่องของตัวเลขรายได้และคำวิจารณ์จาก Top Gun: Maverick (2022) หรือ ท็อปกัน มาเวอริค ทำให้แฟน ๆ เริ่มกลับมาตั้งหน้าตั้งตารอคอยอีกครั้งกับความตื่นเต้นครั้งใหม่ที่นำโดย ทอม ครูซ และหลายคนก็พอใจที่มันจะเป็นภารกิจที่เต็มอิ่มอย่างแน่นอน โดยทางสำนักข่าว IGN ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ความยาวอย่างเป็นทางการของ ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง จะอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 36 นาที ไม่รวมเครดิต ยาวกว่าภาพยนตร์ภาคก่อนที่ก็เป็นการทำลายสถิติเดิมอย่าง Mission Impossible: Fallout (2018) หรือ มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ ที่มีความยาวอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 27 นาที

เมื่อเปรียบเทียบกับภาพยนตร์ภาคแรกที่มีความยาวเพียงแค่ 1 ชั่วโมง 50 นาที ส่วนภาพยนตร์ภาคที่สองมีความยาวอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 4 นาที และในภาคที่สามมีความยาวอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 6 นาที ก็จะเห็นได้ว่า เมื่อเวลาผ่านไป ภาพยนตร์ในเฟรนไชส์มิชชั่นอิมพอสสิเบิ้ลก็ค่อย ๆ มีความยาวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามกระแสภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในช่วงที่ผ่านมานี้หลายเรื่องที่มีความยาวอยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นครึ่งแรกจากภาพยนตร์สองภาค ที่ถูกวางเอาไว้ให้เป็นการปิดฉากเฟรนไชส์จารชนที่มีมาอย่างยาวนานของ ครูซ ซึ่งในครั้งนี้ อีธาน ฮันท์ จะต้องพบเจอกับทั้งศัตรูและมิตรสหายมากมาย ร่วมกับทีมไอเอ็มแอฟของเขาที่จะต้องทำภารกิจที่อันตรายที่สุดที่เคยพบเจอมา ส่วนเรื่องราวในภาพยนตร์ภาคนี้ คาดว่า ฮันท์ จะต้องออกตามหาอาวุธชิ้นใหม่ที่จะทำให้มนุษยชาติตกอยู่ในอันตราย หากมันตกไปอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดี และเราก็ยังคาดหวังได้อีกว่าในภาคใหม่นี้ จะได้พบกับฉากแอคชั่นใหม่ ๆ, ฉากหลังที่ใหญ่ขึ้น รวมไปถึงปริศนาใหม่ ๆ ที่ทีมไอเอ็มเอฟจะต้องร่วมมือกันไขมันให้ได้

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเอาตัวละครหน้าเก่าจากเฟรนไชส์หลายคนมาช่วยเหลือ ฮันท์ ในภารกิจครั้งนี้ โดย รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน จะกลับมาในบทบาทของ อิลซา เฟาสต์, วิงก์ แรมส์ ในบทบาทของ ลูเธอร์ สติคเคลล์, ไซมอน เพ็ก ในบทบาทของ เบนจี้ ดันน์, วาเนสซ่า เคอร์บี้ ในบทบาทของนายหน้าค้าอาวุธ ไวท์ วิโดว์, เฮนรี่ เซอร์นี่ ในบทบาทของอดีตผู้อำนวยการไอเอ็มเอฟ ยูจีน คิททริดจ์ และ เฮย์ลีย์ แอทเวลล์ เฟรนไชส์นี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ปอม เกลม็องตีแย็ฟ, เชีย วิคแฮม, เกร็ก ทาร์ซาน เดวิส และ อีไซ โมราเลส ที่จะมารับบทเป็นหนึ่งในตัวร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง