HIGHLIGHT CONTENT

Mission Impossible 8 เตรียมครองโรงไอแมกซ์ยาวสามสัปดาห์ หลังจากมีการเลื่อนกำหนดการฉาย

  • 3,319
  • 25 ต.ค. 2023

Mission Impossible 8 เตรียมครองโรงไอแมกซ์ยาวสามสัปดาห์ หลังจากมีการเลื่อนกำหนดการฉาย

 

 

เพิ่งที่จะมีการประกาศออกมาเมื่อวานว่าภาพนตร์ภาคต่อในแฟรนไชส์ Mission: Impossible หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล จะถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเป็นปี 2025 หลังจากได้รับผลกระทบจากการประท้วงหยุดงานของ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ที่ทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์และซีรี่ส์ในฮอลลีวูดต้องหยุดลงไปอย่างไม่มีกำหนด

อย่างไรก็ตาม ผลกระทบดังกล่าวกลับทำให้แฟรนไชส์ที่นำโดย ทอม ครูซ และ คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี จะได้รับโอกาสเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ระแบบไอแมกซ์ยาวนานขึ้น พร้อมกับจะได้ชื่อใหม่อีกด้วย

 

 

โดยภาพยนตร์ภาคก่อนหน้าของแฟรนไชส์ที่มีชื่อว่า Mission: Impossible Dead Reckoning - Part One หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ก็เพิ่งจะเผชิญกับกระแสของ บาร์เบนไฮเมอร์ จนทำให้ประสบความล้มเหลวในเรื่องรายได้พอสมควร โดยอีกเหตุผลหนึ่งก็เป็นเพราะว่า มันต้องเสียรอบฉายในระบบไอแมกซ์ไปให้กับ Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ หลังจากเข้ายฉายไปได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น

ส่วนกำหนดการฉายใหม่นี้ จะทำให้ภาพยนตร์ภาคต่อที่ยังไม่ได้ประกาศชื่อเรื่องใหม่อย่างเป็นทางการอย่าง Mission: Impossible 8 (2025) หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล 8 ได้มีโอกาสเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ระบบไอแมกซ์ยาวนานต่อเนื่องถึงสามสัปดาห์ และหวังว่ามันจะช่วยชดเชยรายได้ในภาพยนตร์ภาคก่อนหน้านี้ได้สูญเสียไปให้กับกระแสของ บาร์เบนไฮเมอร์

Mission: Impossible 8 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล 8

  • 22 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง