HIGHLIGHT CONTENT

โดนอีกเรื่อง! Mission: Impossible 8 เลื่อนกำหนดการฉายไปเป็นปี 2025

  • 1,159
  • 24 ต.ค. 2023

โดนอีกเรื่อง! Mission: Impossible 8 เลื่อนกำหนดการฉายไปเป็นปี 2025

 

 

ผลกระทบจากการประท้วงหยุดงานของ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ทำให้สตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่างพาราเมาต์ ต้อเปลี่ยนแปลงกำหนดการฉายภาพยนตร์ครั้งใหญ่ ซึ่งก็รวมไปถึงภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง Mission: Impossible 8 (2025) ที่ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปถึงหนึ่งปี

 

 

อย่างไรก็ตาม การเลื่อนกำหนดการฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปก็ถือว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าตกใจมากเท่าไหร่ เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของเหล่านักแสดงที่ต่อเนื่องยาวนานมากว่า 100 วัน ไม่ได้มีท่าทีว่าจะสิ้นสุดลงไปในเร็ว ๆ นี้ ทำให้กำหนดการผจญภัยครั้งต่อไปของ อีธาน ฮันท์ ในช่วงกลางปีหน้าแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย อีกทั้งการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกหยุดชั่วคราวมาตั้งแต่ที่มีการประท้วงของ WGA หรือ สมาคมนักเขียนบทแห่งอเมริกา ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านแล้ว

ส่วนภาพยนตร์ที่จะมาแทนที่กำหนดการฉายเดิมของ Mission: Impossible 8 ก็คือภาพยนตร์ภาคแยกของจักรวาลดินแดนไร้เสียงอย่าง A Quiet Place: Day One (2024) ของผู้กำกับ ไมเคิล ซาร์โนสกี้ ที่เลื่อนจากกำหนดการเข้าฉายเดิมออกไปราวสามเดือน

Mission: Impossible 8 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง