HIGHLIGHT CONTENT

อัศวินขี่ม้าขาว? Mission: Impossible 7 ถูกใจนักวิจารณ์ ได้รับการันตีมะเขือสดสูงลิ่ว 98%

  • 992
  • 06 ก.ค. 2023

 

 

อัศวินขี่ม้าขาว? Mission: Impossible 7

ถูกใจนักวิจารณ์ ได้รับการันตีมะเขือสดสูงลิ่ว 98%

 

ถ้าใครสังเกตรายได้ของภาพยนตร์ฮอลลีวูดในช่วงนี้ก็คงจะเห็นถึงความซบเซาได้เป็นอย่างไร สิ่งที่หลายคนน่าจะกำลังมองหาก็คือ ภาพยนตร์ที่จะเข้ามาเป็นผู้กอบกู้ หนึ่งในเรื่องที่ถูกตั้งความหวังไว้ก็คือ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ซึ่งเบื้องต้นตอนนี้ภาพยนตร์เอาชนะใจของนักวิจารณ์ไปได้แล้ว

 

เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนของภาพยนตร์ออกมาแล้ว โดยได้รับการันตีมะเขือสดไปถึง 98% มีนักวิจารณ์ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ถึง 106 คน จาก 108 คน คะแนนเฉลี่ยของภาพยนตร์อยู่ที่ 8.10 / 10 คะแนน

 

 

Brian Tallerico จาก RogerEbert.com ได้รีวิวไว้ว่า มันสนุกอย่างน่าเหลือเชื่อ มันไม่ได้รู้สึกว่าหนังนานเลย แถมยังมีฉากแอ็กชันที่น่าจดจำที่สุดในบรรดาเฟรนไชส์ทั้งหลายด้วย

 

นอกจากนั้นแล้ว Richard Lawson จาก Vanity Fair ยังได้ระบุว่า ในที่สุด (คริสโตเฟอร์) แม็กไกวร์รี และ (ทอม) ครูซ ก็สามารถเอาชนะอุปสรรคระดับเครื่องบินยักษ์ลำนี้ได้ และคว้าจุดไคลแม็กซ์อันแสนคุ้มค่าของเรื่องที่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่พวกเขามีต่อภาพยนตร์ชุดนี้

 

มารอดูกันดีกว่าว่า Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One กำหนดฉาย 11 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง