HIGHLIGHT CONTENT

ชนกันโคตรเดือด!! Mile22 กับThe Equalizer 2 รัวกระสุน โคตรคนลุยเดี่ยว ฆ่าไม่ยั้ง

  • 15,599
  • 21 ส.ค. 2018

เดนเซล วอชิงตัน กลับมาอีกครั้งในบทบาทของนักฆ่าไร้เงา ใน the equalizer 2 โดยได้ อองตวน ฟูควา ผู้กำกับจากภาคแรก กลับมาสร้างความมันส์ โดยในภาคนี้ ตัวละคร 'โรเบิร์ต แม็คคอล' ต้องลุยเดี่ยวล้างแค้นให้กับเพื่อนที่เพิ่งโดนฆ่า พร้อมกับสืบสาวราวเรื่องว่า เพราะเหตุใดเพื่อนของเขาถึงถูกสังหาร ยิ่งก้าวเข้าไปมีส่วนในการล้างแค้น เขายิ่งเข้าใกล้อันตรายมากเท่านั้น the equalizer 2 เป็นแอ็คชั่นทริลเลอร์ ที่นอกจากจะมันส์แล้วยังมีความระทึก ความระแวดระวังของตัวละคร ทำให้คนดูเกิดความรู้สึกร่วม ซึ่งภาคนี้จะสานต่อความสนุกและมีปมผูกโยงกับภาคแรกมั้ย? ต้องห้ามพลาด 

 

 

 “Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” โปรเจกต์แอคชั่น-ทริลเลอร์อันเข้มข้นแห่งปี 2018 และที่สำคัญภาพยนตร์ยังได้นักแสดงเก๋าเกมมือหนึ่งอย่าง “มาร์ค วาห์ลเบิร์ก” มารับบท “จิมมี่ ซิลวา” เจ้าหน้าที่หน่วยรับของซีไอเอมือพระกาฬ ที่ต้องร่วมมือกับหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษในภารกิจส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กุมความลับระดับชาติออกนอกประเทศ ต้องฝ่า 22 ไมล์ดงกระสุน! ต้องรอด 90 นาทีชี้ชะตา! ต้องลุย 1 ปฏิบัติการเดือดถวายหัว!

เตรียมลุ้นระทึกสุดขีดไมล์ต่อไมล์ในปฏิบัติการทีม Overwatch ของหน่วยปฏิบัติการจู่โจมพิเศษ เพื่อคุ้มกันเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไป เป้าหมายคือส่งเขาไปให้ถึงสนามบินที่อยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ให้สำเร็จ

“Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” เตรียมเข้าฉายให้คอหนังแอคชั่นเมืองไทยได้มันส์ไปพร้อมกัน 30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คนมหากาฬเดือดมหาประลัย

  • 30 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 94 นาที
15+