HIGHLIGHT CONTENT

เจาะเบื้องลึกในใจแวมไพร์ Midnight Sun ภาคใหม่ของทไวไลท์ ความลับตระกูลคัลเลน

  • 39,998
  • 05 พฤษภาคม 2020

 

 

15 ปีผ่านไป! ภาคต่อจาก Twilight

เรื่องราวมุมของเอ็ดเวิร์ดใน Midnight Sun

 

                แม้ว่าแฟรนไชส์ Twilight จะได้รับกระแสคำวิจารณ์ไปต่าง ๆ นา ๆ ตัวนักแสดงเองก็ออกมาบอกว่าเขาเองก็ไม่ได้ชื่นชอบสักเท่าไรนัก แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับการดัดแปลงมาจากนวนิยายสุดโด่งดังที่ได้รับการตีพิมพ์หลายต่อหลายครั้ง จำหน่ายไปทั่วโลกได้หลายภาษา สามารถทำเงินให้กับ สเตฟานี เมเยอร์ ผู้เขียนได้เป็นกอบเป็นกำ จนกระทั่งก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาเปิดเผยว่าได้เริ่มต้นเขียนนวนิยายภาคต่อที่จะเป็นเรื่องราวในมุมของเอ็ดเวิร์ด คัลเลน แต่ข่าวคราวของนวนิยายเล่มนี้ก็ได้เงียบหายไป จนกระทั่งวันนี้...

 

 

                ล่าสุด ผู้เขียน สเตฟานี เมเยอร์ ได้ออกมาเปิดเผยกับรายการ Good Morning America ว่า นวนิยายเล่มใหม่ของเธอเรื่อง Midnight Sun จะเปิดจำหน่ายในอเมริกาวันที่ 4 สิงหาคมนี้ เธอได้ให้สัมภาณ์กับทางรายการว่า

 

“ฉันตื่นเต้นมากค่ะ ในที่สุดแล้วก็ได้ประกาศว่า Midnight Sun ในวันที่ 4 สิงหาคมค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่บ้ามากเลยค่ะ ฉันไม่แน่ใจเลยว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ดีไหมที่จะปล่อยหนังสือตอนนั้น แต่พวกคุณบางคนได้รอมันมายาวนานมาก มันไม่ค่อยแฟร์ที่จะปล่อยให้คุณรอกันต่อไป ขอโทษจริง ๆ นะคะ สำหรับช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีช่วงนี้ หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะทำให้พวกคุณสามารถหนีโลกความจริงไปมีความสุขได้นะคะ ฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะที่ในที่สุดก็จะได้แบ่งปันมันกับพวกคุณ”

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่า หากเป็นในมุมของเอ็ดเวิร์ด คัลเลนแล้ว เรื่องราวความรักระหว่างเขา ผู้เป็นแวมไพร์ กับเด็กสาวธรรมดานั้นจะเป็นอย่างไร นวนิยายจะมีการเล่าย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เอ็ดเวิร์ดยังไม่เจอกับเบลล่าหรือไม่? สิ่งที่น่าติดตามมากกว่านั้นก็คือ นวนิยายเล่มนี้จะถูกจับมาสร้างเป็นภาพยนตร์หรือไม่? หากถูกทำมาสร้างจริง ๆ ใครจะมารับบทเป็นเอ็ดเวิร์ด คัลเลน จะเป็นโรเบิร์ต แพททินสันคนเดิมหรือไม่?? ต้องรอติดตาม

 

Source: CBR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง