HIGHLIGHT CONTENT

Mickey 17 หนังเรื่องล่าสุดของ บงจุนโฮ ได้กำหนดฉายใหม่เป็นช่วงต้นปี 2025

  • 262
  • 21 ก.พ. 2024

Mickey 17 หนังเรื่องล่าสุดของ บงจุนโฮ ได้กำหนดฉายใหม่เป็นช่วงต้นปี 2025

 

 

ในที่สุดทาง วอร์เนอร์บราเธอส์ ก็วางกำหนดการฉายใหม่ให้กับ Mickey 17 (2025) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ บงจุนโฮ เสียที หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกถอดออกไปจากโปรแกรมการฉายในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์ไซไฟเรื่องนี้จะมีกำหนดฉายอยู่ในช่วงท้ายของเดือนมกราคม 2025

โดยก่อนหน้านี้ Mickey 17 ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ แต่ก็ได้มีการขยับกำหนดการฉายออกไป และเลื่อนเอา Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2: อาณาจักรใหม่ เข้ามาแทนที่ ส่วนเหตุผลที่มีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปนั้น คาดว่าเนื่องจากเหตุผลเรื่องตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ได้รับผลกระทบจากการประท้วงของนักเขียนบทและนักแสดงฮอลลีวูดเมื่อปีก่อน ทำให้จำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนกำหนดการเข้าฉาย เพื่อที่จะทำให้ผู้กำกับชาวเกาหลีใต้มีเวลาทำงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มากขึ้น และกำหนดการฉายใหม่นี้ยังทำให้ Mickey 17 มีพื้นที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ระบบไอแมกซ์อีกด้วย

 

 

ภาพนตร์เรื่องนี้จะดัดแปลงมาจากนวนิยายที่มีชื่อว่า Mickey7 ของ แอชตัน เอ็ดเวิร์ด เกี่ยวกับมนุษย์โคลนคนหนึ่งที่ไม่ยอมร่างโคลนใหม่ของเขามาแทนที่ของตัวเอง โดยจะนำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน ร่วมกับ นาโอมิ แอ็คกี้, สตีเว่น ยอน, โทนี คอลเล็ตต์ และ มาร์ค รัฟฟาโล

Mickey 17 มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 มกราคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

Mickey 17

  • 30 January 2025
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+