HIGHLIGHT CONTENT

มิเชล โหย่ว ถึงกับกังวลว่าจะไม่ได้ไปต่อใน Wicked Part One หลังจากโปรดิวเซอร์ได้ฟังเธอร้องเพลง

  • 1,683
  • 21 ก.พ. 2024

มิเชล โหย่ว ถึงกับกังวลว่าจะไม่ได้ไปต่อใน Wicked Part One

หลังจากโปรดิวเซอร์ได้ฟังเธอร้องเพลง

 

 

ตั้งแต่มีข่าวเปิดเผยออกมาว่า มิเชล โหย่ว จะเป็นนักแสดงคนที่ได้รับบทเป็น มาดาม มอร์ริเบิ้ล ในภาพยนตร์ Wicked ของผู้กำกับ จอห์น เอ็ม ชู. นักแสดงชาวมาเลเซียเชื้อสายจีนคนนี้ก็พูดอยู่ตลอดเวลา นี่จะเป็นการร้องเพลงครั้งแรกของเธอ อย่างไรก็ตาม ก็มีวิดีโอของเธอร้องเพลงถูกปล่อยออกมาตามสื่อสังคมออนไลน์ โดยเป็นวิดีโอของเธอร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Butterfly and Sword (1993) หรือ กระบี่ผีเสื้อ บารมีสะท้านภพ 

โหย่ว ถึงกับหัวเราะออกมา เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในงานเลี้ยงฉลองการที่เธอได้ถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ในสาขานักแสดงนำหญิง จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Everything Everywhere All at Once (2022) หรือ ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส

 

“มันผ่านไปนานมาก ๆ แล้วนะ กับในตอนนั้นที่ไต้หวัน” เธอพูด โดยในตอนนั้น เธอบอกกับคนเขียนเนื้อเพลงว่าให้เขียนเพลงง่าย ๆ ให้เธอหน่อย

“นี่สิ่งที่ฉันพูดกับเขา ‘ฉันไม่ร้องเพลง และฉันไม่พูดแมนดารินด้วย คุณไม่ใช้คำเยอะ ๆ จะได้มั้ย?’”

“แต่ในตอนที่เขาเอาเนื้อเพลงมาให้ฉันดูเป็นครั้งแรก ฉันแบบว่า ‘นี่ต้องล้อกันเล่นแน่ ๆ เลย!’”

 

 

ในตอนนี้ โหย่ว ก็กำลังทำงานร่วมกับครูสอนการขับร้อง เพื่อการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Wicked: Part One อยู่

 

“ฉันคิดอยู่ในหัวตลอดว่ามันจะต้องเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก — พวกเขาจะต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่แน่ ๆ ตอนที่ได้ยินฉันร้องเพลง แต่ตอนนี้ฉันกำลังสนุกมาก ๆ เลย!”

 

ภาพยนตร์ที่จะแบ่งออกเป็นสองภาคของ ชู นี้ ดัดแปลงมากจากละครเพลงบรอดเวย์ โดยยังมีนักแสดงอย่าง อารีอานา กรานเด, ซินเธีย เอริโว่, โจนาธาน เบลี่ย์ และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม

Wicked: Part One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

Wicked Part One

  • 28 November 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 0 นาที
15+