HIGHLIGHT CONTENT

ปรับนิดแจ่มแน่! ไมเคิล คีตัน เผยได้ดูหนัง Beetlejuice Beetlejuice เวอร์ชั่นแรกแล้ว

  • 265
  • 15 มี.ค. 2024

ปรับนิดแจ่มแน่! ไมเคิล คีตัน เผยได้ดูหนัง Beetlejuice Beetlejuice

เวอร์ชั่นแรกแล้ว

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เจส เคเกิ้ล โชว์ นักแสดงมากประสบการณ์ ไมเคิล คีตัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้ดูภาพยนตร์ Beetlejuice Beetlejuice ฉบับตัดต่อเวอร์ชั่นแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมันก็ออกมาดูดีมากเลยทีเดียว

 

“ผมได้ดูมันเรียบร้อยแล้วในตอนนี้ ผมจะดูมันอีกครั้งหลังจากมีการปรับแต่งอีกเล็กน้อยในห้องตัดต่อ และผมมั่นใจที่จะบอกว่าเจ้าสิ่งนี้มันยอดเยี่ยม”

“หนังภาคต้นฉบับมันสนุกและมีงานภาพที่สวยงาม ส่วนภาคต่อก็มีทุกอย่างที่พูดถึงไป แถมยังมีความงดงามและการกระตุ้นอารมณ์ที่น่าสนใจอยู่เต็มไปหมด ผมไม่ทันตั้งตัวสำหรับสิ่งนี้เลย มันยอดเยี่ยมมาก”

 

 

Beetlejuice Beetlejuice จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ คีตัน และผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน รวมไปถึงนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง วิโนน่า ไรเดอร์ และ แคทเธอรีน โอฮารา โดยทั้งหมดจะมาร่วมทีมกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง วิลเลม เดโฟ, จัสติน เทอรู, โมนิก้า เบลลุชชี่ และ เจนนา ออร์เทก้า ที่จะมารับบทเป็น แอสทริด ดีทส์ ลูกสาวของ ลิเดีย ดีทซ์ ที่รับบทโดย วิโนน่า ไรเดอร์ ที่มีการคาดเดากันว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองจะทำให้เรื่องราวในภาพยนตร์ภาคต่อนี้มีความดราม่าตามที่ คีตัน ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้

Beetlejuice Beetlejuice มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

บีเทิลจู๊ดส์

  • 05 September 2024
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+