HIGHLIGHT CONTENT

บ้าไปแล้ว! ใน Mission: Impossible 8 จะมีฉากที่ทอม ครูซออกไปเดินนอกเครื่องบิน โดยไม่ใช้ CG

  • 5,320
  • 09 มี.ค. 2023

 

 

บ้าไปแล้ว! ใน Mission: Impossible 8 จะมีฉากที่

ทอม ครูซออกไปเดินบนปีกเครื่องบิน โดยไม่ใช้ CG

 

บางครั้งก็แอบคิดว่า ทอม ครูซ กำลังพยายามท้าทายหรือพิสูจน์อะไรอยู่หรือเปล่า กับการที่เขาเพิ่มความเสี่ยงสุดระทึกทุกครั้งที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยเฉพาะในเฟรนไชส์ Mission: Impossible ล่าสุดกับภาคที่ 7 และ 8 ในชื่อ Dead Reckoning Part One และ Two

 

เมื่อไม่นานมานี้ Bob Bakish ซีอีโอของ Paramount Global ได้พูดในงาน the Morgan Stanley Technology, Media and Telecom Conference เกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two โดยเว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่า 

 

"มีฉากที่ทอมกำลังเดินอยู่นอกเครื่องบินครับ ตอนกำลังบินอยู่เลย มันไม่ใช่ฉากกรีนสกรีนด้วย มันค่อนข้างจะบ้าบิ่นเลยล่ะครับ"

 

 

นอกจากนี้แล้ว Bob Bakish ยังพูดถึง Part One ที่กำลังจะฉายในปีนี้ว่า บ้าคลั่งและระทึกมาก โดยฉากที่ปรากฎออกมาในตัวอย่างสั้น ๆ ที่ทำให้ชวนลุ้นก็คือ ฉากที่ทอม ครูซต้องซิ่งมอเตอร์ไซค์ทะยานข้ามหน้าผาสูง ก่อนจะทิ้งตัวลงมาพร้อมกับร่มชููชีพ แต่นั่นเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กส่วนน้อยเท่านั้น น่าสนใจทีเดียวว่าในหนังฉบับเต็มจะมีฉากไหนที่กระตุ้นอะดรีนาลีนเราได้อีกบ้าง 

 

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One กำหนดฉาย 13 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง