HIGHLIGHT CONTENT

มากสุดในแฟรนไชส์! สื่อนอกคาดการณ์รายได้เปิดตัวในอเมริกา Mission: Impossible 7

  • 772
  • 23 มิ.ย. 2023

 

 

มากสุดในแฟรนไชส์! สื่อนอกคาดการณ์รายได้เปิดตัว

ในอเมริกา Mission: Impossible 7

 

เดินทางมาถึงภาคที่ 7 แล้วสำหรับแฟรนไชส์ Mission: Impossible หลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมายมหาศาลในการถ่ายทำ ในที่สุดภาค Dead Reckoning Part One ก็ใกล้จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มาพร้อมกับความคาดหวังมหาศาล ซึ่งสื่อมวลชนต่างประเทศก็คาดการณ์ว่าในสุดสัปดาห์เปิดตัว มันจะทำได้ดีเสียด้วย

 

The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยรายงานที่คาดการณ์ว่า Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One น่าจะสามารถทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกากว่า 90 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

ตัวเลขนี้ถือเป็นรายได้เปิดตัวที่มากที่สุดเท่าที่แฟรนไชส์ Mission: Impossible สามารถทำได้ โดยสถิติล่าสุดที่ทำเอาไว้เป็นของภาค Fallout ที่สามารถเปิดตัวในบ้านกว่า 61.2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ 

 

 

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ที่เรากำลังจะได้ดูกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ เป็นเพียงแค่ส่วนแรกเท่านั้น เพราะผู้กำกับวางแผนที่จะแบ่งเรื่องราวออกเป็น 2 ส่วน สิ่งที่น่าจับตากันก็คือ หลายคนคาดการณ์ว่า มันจะเป็นบทสรุปของตัวละครอีธาน ฮันท์ แต่ผู้กำกับก็ได้มีการแง้มว่าจะยังมีภาคที่ 9 ต่อไป ซึ่งคงต้องมารอดูกันว่า ทอม ครูซ จะกลับมาหรือไม่? รอชมกันใน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One กำหนดฉาย 11 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

se          

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง