HIGHLIGHT CONTENT

ประกบ 7 พระเอก! “มิว นิษฐา” รับบทหนักในหนังรักแห่งปี “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์”

  • 9,492
  • 09 ก.ค. 2018

 

“มิว นิษฐา” รับบทหนัก ประกบ 7 พระเอก

ในภาพยนตร์รักแห่งปี “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์”

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งบทสุดท้าทาย เมื่อนางเอกสายหวาน “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ต้องมาสวมวิญญาณ “มีน” นักวิจารณ์อาหารสาวฝีปากกล้า ในภาพยนตร์รักโรแมนติก “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์”  งานนี้เธอต้องทำอาหารได้ วิจารณ์อาหารเป็น แต่โชคดีที่สาว “มิว” ได้ครูดีอย่างเจ้าแม่แห่งตำราอาหาร “เชฟป้อม ม.ล ขวัญทิพย์ เทวกุล” คอยสอนและแนะนำเธอก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริง

 

7Days เรารักกันจันทร์ -อาทิตย์ เป็นภาพยนตร์ที่มิวรับเล่นเพราะบทภาพยนตร์เลย เพราะบทมีความแปลก มิวอ่านบทแล้วสนุกมากตอบตกลงรับเล่นทันทีหลังอ่านบทจบ คือมิวไม่ได้รับหนังบ่อย เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มิวอ่านบทแล้วไม่สามารถปฏิเสธได้  ในเรื่องมิวรับบทเป็น มีน เป็นนักวิจารณ์อาหารที่เคยเป็นเชฟมาก่อน แล้วมีเหตุบางอย่างให้ต้องเปลี่ยนมาเป็นนักวิจารณ์อาหาร ก่อนถ่ายทำมีความยากที่ต้องทำอาหารให้เป็น เพราะในบทมีนนางเอกของเรื่องเคยเป็นเชฟมาก่อน ก็ต้องไปเรียนทำอาหารอย่างหนัก เพื่อให้การแสดงออกมาดูสมจริงสมกับบทที่ได้รับ ซึ่งมิวได้มีโอกาสไปเรียนกับ “เชฟป้อม ม.ล ขวัญทิพย์ เทวกุล” คือเรียนตั้งแต่ท่าทาง วิธีการ หยิบผัก ตักอาหาร ทุกขั้นตอน วิธีการใส่เครื่องปรุง ซึ่งสนุกมากและไม่เคยทำมาก่อน” -  มิว กล่าว

 

 

ไม่เพียงแค่เรื่องอาหารเท่านั้นที่นางเอกสาวต้องตั้งใจซุ่มซ้อมอย่างหนัก เพราะอีกหนึ่งเรื่องสำคัญ คือ เธอจะต้องประกบพระเอกของเรื่องถึง 7 คน ใน7 วัน อาทิ “กันต์ กันตถาวร” (รับบท เชฟแทน), “อนันดา เอเวอริงแฮม”    (รับบท เชฟก้อง), “สตาร์บัค พงศ์พิชญ์” (รับบท กล้วย), “ต๋อง เทวัญ ทรัพย์แสนยากร” (รับบท ลุงเมฆ), “อั่งเปา ธัญญ์กรณิ์ กัลยาวุฒิพงศ์ (รับบท น้องข้าวตัง เด็กน้อยวัย 8 ขวบ) เสริมความสนุกด้วยนักแสดงเซอร์ไพรส์อีกมากมาย โดยทางนางเอกของเรื่องอย่าง “มิว” ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า  “มิวต้องแสดงให้รู้สึกให้ได้ว่า คนที่เรากำลังเล่นด้วยคือแฟนเราจริง ๆ ซึ่งทุกวันเขาจะเปลี่ยนไปอีกคน เปลี่ยนไปตลอดทั้ง 7 วัน แต่เราต้องแสดงให้รู้สึกว่า เขาคือแฟนเราจากข้างใน มิวต้องขอบคุณพระเอกของมิวทุกคน รวมถึงผู้กำกับ ที่ทำงานกันมาอย่างหนักทำให้ทุกฉาก ทุกคนส่งอารมณ์กลับมาให้มิวได้รู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ว่า ทุกคนคือแฟนของเราที่เรากำลังตาม  ส่วนการร่วมงานครั้งแรกกับ พี่กันต์ และพี่อนันดา สนุกมาก เวลาเข้าฉากด้วยกันรู้สึกเหมือนตัวเองมีพวก มีเพื่อน พี่กันต์พลังเยอะมาก ทั้งตอนถ่ายทำและตอนพัก ส่วนพี่อนันดาอินเนอร์แรงมาก แววตาเขาเล่าเรื่องได้ส่งบทให้เราได้แรงมาก คือเราต้องเล่นให้ถึงที่เค้าส่งมา ถือว่าเป็นอีกการทำงานที่มิวภูมิใจมากสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้   ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

ร่วมพิสูจน์รักแท้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้รักกัน แล้วเราจะรักกันทุกวัน

“7days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์” 19 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

เรารักกัน จันทร์ - อาทิตย์

  • 19 July 2018
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 124 นาที
15+