HIGHLIGHT CONTENT

อย่าเชื่อใจใคร! “Metamorphosis” เมื่อคนในบ้านถูกปีศาจแฝงตัวมาหลอน

  • 2,141
  • 24 ก.ย. 2019

 

เผยใบปิดไทยสุดสะพรึง “Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้า”

จงอย่าเชื่อใจใคร เพราะปีศาจร้าย อาจกลายเป็น “คุณ”

ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ “The Chase”

 

                นับเป็นปีทองของคอหนังเกาหลีอย่างแท้จริง เพราะในปี 2019 นี้ มีหนังเกาหลีเข้ามาฉายในไทยอย่างคับคั่งและหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นหนังเกาหลีคุณภาพ มีรางวัลการันตีอย่าง Parasite ชนชั้นปรสิต, หนังแอคชั่นแฟนตาซีที่แสดงนำโดยนักแสดงแถวหน้า The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง, หนังสยองขวัญที่สร้างจากเว็บตูนสุดฮอต 0.0 MHz ผีอยู่ในผม และล่าสุด กับภาพยนตร์สยองขวัญที่มาด้วยพล็อตสุดบ้าคลั่งชวนสะพรึง ใน “Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้า

 

            “Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้ามาพร้อมใบปิดที่แฝงความหมายของภาพยนตร์ นั่นคือ ปีศาจที่สามารถเปลี่ยนหน้าได้ และ มัน ก็อาจจะกำลังเปลี่ยนเป็นใครสักคนในครอบครัวนี้ โดยที่เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า คนที่เรากำลังเผชิญหน้าอยู่นี้ คือครอบครัวเราจริงๆ หรือเป็น มัน กันแน่

 

            Metamorphosis ผลงานการกำกับล่าสุดของ คิม ฮงซอน ที่เคยฝากความตะลึงในภาพยนตร์ที่คอหนังหลายคนคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี กับเรื่อง The Chase (2017) ซึ่งในคราวนี้ เขาเลือกนำพล็อตที่จะปฏิวัติวงการหนังสยองขวัญของเกาหลีครั้งใหญ่มาเล่าออกมาเป็นภาพยนตร์ให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทางฝั่งเกาหลี เพราะสามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์ได้อย่างไม่มีข้อกังขา

 

 

                โดย Metamorphosis บอกเล่าถึงเรื่องลึกลับของครอบครัวหนึ่ง นำโดยผู้เป็นพ่ออย่าง พัค คังกู (รับบทโดย ซอง ดงอิล) ที่เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ได้ไม่นาน แต่กลับเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึ่งและไม่ชอบมาพากลมากมาย จนพวกเขาเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของคนในครอบครัว และคำตอบที่ได้คือการพยายามแฝงตัวของปีศาจปริศนา ด้วยการ เปลี่ยนหน้า เป็นหนึ่งในพวกเขา

 

                แต่เรื่องนี้ดูจะหนักเกินกว่าพวกเขาจะแก้ไขกันเองได้ คนเดียวที่พวกเขาพอจะนึกออกคือ พัค จุงซู (รับบทโดย เบ ซองอู) น้องชายหัวหน้าครอบครัวนี้ที่ปัจจุบันเป็นบาทหลวง แต่ จุงซู กลับลังเลในการให้ความช่วยเหลืออันเนื่องมาจากความล้มเหลวในการปราบผีของเขาในอดีตจนทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิต และกลายเป็นความฝังใจเขาจนถึงปัจจุบัน แต่สุดท้ายแล้ว เขาจะเลือกเมินเฉยต่อเหตุการณ์นี้เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย หรือจะยอมเสี่ยงเพื่อช่วยครอบครัวที่เหลืออยู่เพียง

หนึ่งเดียวของเขาก่อนที่จะสายเกินไป

 

            เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสัมผัสมิติใหม่ของความหลอนขั้นสุดไปด้วยกัน แต่จงจำไว้ว่า อย่าไว้ใจใคร แม้แต่ตัวคุณเอง ใน

Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้า – 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภายนตร์

 

ปีศาจเปลี่ยนหน้า

  • 23 October 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+